Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Bồ Đào Nha chơi đẹp với Real về vụ C. Ronaldo

Thứ Hai 16/11/2009 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguồn tin Cristiano Ronaldo sẽ tái xuất khi Real Madrid hành quân đến sân của Racing cuối tuần này, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã chơi đẹp khi cho phép CLB Hoàng gia tự do sử dụng CR9...

Theo điều lệ của FIFA, một cầu thủ không thể làm nghĩa vụ với ĐTQG thì phải ít nhất 4, 5 ngày mới được thi đấu với CLB chủ quản. Nhằm tăng cường sức mạnh đội bóng, Real Madrid có ý định sử dụng Ronaldo ở trận đấu thứ Bảy này, chỉ ba ngày sau khi ĐT Bồ Đào Nha phải đá trận lượt về play-off với Bosnia.

Real Madrid đã thành công trong việc giữ chân Ronaldo, không cho phép anh trở về tập trung ĐTQG. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” lại có ý định “sai luật” khi muốn sử dụng siêu sao Bồ Đào Nha ở trận đấu với Racing tại Liga cuối tuần này. Tuy vậy, LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) lại tỏ vẻ đồng tình với ý định này.

Ronaldo được cất cho trận cầu siêu kinh điển với Barcelona

Phát biểu trước báo giới, GĐKT Carlos Godinho của FPF tuyên bố: “FPF đã đồng ý không triệu tập Ronaldo cho hai trận play-off với Bosnia để cậu ấy có thêm thời gian dưỡng thương.

Tất nhiên, nếu Cristiano hồi phục hoàn toàn, Real Madrid được phép sử dụng cậu ta bất kỳ lúc nào. Nhưng tôi nghĩ đó họ không nên làm điều đó bởi nếu vết thương tái phát, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng”.

Ronaldo đã trở lại tập luyện ngày hôm nay (16/11) nhưng CR9 vẫn phải khởi động theo giáo án riêng. Các bác sỹ CLB xác nhận cựu cầu thủ MU có thể ra sân ở trận gặp Racing nhưng Ban huấn luyện Real Madrid khẳng định họ sẽ giữ gìn Ronaldo cho trận “Siêu kinh điển” với Barcelona tại sân Nou Camp ngày 29/11.

Bản thân C. Ronaldo cho biết anh đang nóng lòng được ra sân thi đấu: “Tôi háo hức sẽ lấy lại 100% phong độ để được sát cánh cùng đồng đội. Toàn đội đang hướng đến chiến thắng trước Racing và Zurich nhằm theo đuổi tham vọng của mình. Riêng trận đấu với Barca, Real phải thi đấu hết sức tập trung bởi họ là CLB số 1 châu Âu hiện nay”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X