Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy Ronaldo làm hình mẫu, Bale quyết tâm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Hai 10/11/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đang ngày càng thi đấu ăn ý và trở thành cặp bài trùng đáng sợ trên hàng công của Real Madrid. Thậm chí mới đây Bale còn khẳng định anh muốn noi gương Ronaldo và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bale muon hoc hoi hinh mau cua nguoi dan anh Ronaldo
Bale muốn học hỏi hình mẫu của người đàn anh Ronaldo

Real Madrid đang bay cao trong mùa giải năm nay nhờ sự xuất sắc của hàng công. Với sự bùng nổ của các nhân tố mới và việc các cầu thủ cũ vẫn giữ được phong độ cao, Kền kền trắng đang băng băng trên cả đấu trường trong nước lẫn ở sân chơi châu lục. Kể cả một bệnh binh vừa bình phục như Gareth Bale cũng đã lập tức nổ súng trong ngày trở lại, xoá tan đi những nghi ngờ về tương lai của anh ở Bernabeu.

Trái với những lo ngại trước khi Bale chuyển tới Real rằng anh và Ronaldo sẽ giẫm chân nhau vì lối đá của cả hai có quá nhiều điểm tương đồng, tiền vệ người xứ Wales đã cho thấy anh và CR7 đã kết hợp rất tốt với nhau tạo nên “đôi cánh thiên thần” giúp Los Blancos bay cao. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bale cũng hết lời khen ngợi Ronaldo, đồng thời tin tưởng vào việc cựu cầu thủ của Man United sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay: “Anh ấy đã có một số lượng bàn thắng khổng lồ, anh ấy đã chơi rất tuyệt và cùng chúng tôi vô địch Champions League. Tôi không thấy có nhiều cầu thủ có thể vượt anh ấy trong cuộc đua đến Quả bóng vàng và tôi cũng rất háo hức xem ai sẽ là người  sẽ giành chiến thắng năm nay.”

Đồng thời Gareth Bale cũng chia sẻ về mong muốn được trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một ngày nào đó, và hình mẫu để anh vươn tới không ai khác ngoài Ronaldo: “Nếu như không mong muốn điều đó có lẽ bạn không nên chơi bóng nữa thì hơn. Chắc chắn ai cũng muốn giành cho mình những danh hiệu như thế và tôi sẽ chứng tỏ mình có thể làm được điều đó. Đó cũng là lý do mà tôi chuyển tới Madrid, để học hỏi từ những cầu thủ giỏi nhất. Tôi đã chứng kiến Ronaldo luyện tập hằng ngày và việc anh ấy tập trung như thế nào cho màn trình diễn trong từng trận đấu. Tôi đang không ngừng cải thiện bản thân, nhìn Ronaldo luyện tập và thi đấu sẽ giúp tôi có được động lực và mục tiêu, hy vọng rằng tôi sẽ đạt được điều mình muốn.”

Màn phối hợp cực kỳ ăn ý giữa tam tấu BBC trên hàng công của Real Madrid trong trận huỷ diệt Rayo Vallecano với tỷ số 5-1 đã làm tất cả những ý kiến về việc Bale ngồi dự bị cho Isco đi vào dĩ vãng. Sau trận đấu, HLV Ancelotti cũng đã dành những lời khen ngợi dành cho Bale, đồng thời khẳng định ông sẽ sử dụng xoay vòng tiền vệ người xứ Wales với Isco và James Rodriguez trong thời gian sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X