Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Laudrup sẵn sàng tới Barca, HLV Martino lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 26/03/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Gerardo Martino đã chính thức lên tiếng về tương lai sau khi một "người cũ" của Barcelona là Michael Laudrup tuyên bố sẵn sàng ngồi vào "chiếc ghế nóng" của đội bóng xứ Catalan.

Mặc dù vừa giành chiến thắng 4-3 trong trận El Classico trước Real Madrid ngay trên sân Bernabeu, thế nhưng tương lai của HLV Martino vẫn đang là dấu hỏi lớn. Có nguồn tin cho rằng hết mùa này, HLV Martino sẽ ra đi để hồi hương dẫn dắt đội tuyển Argentina.

HLV Martino khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona
HLV Martino khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona

Phản ứng trước thông tin trên, đích thân tân Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã phủ nhận điều này. Tuy nhiên, sự im lặng từ phía HLV Martino càng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của vị chiến lược gia 51 tuổi này.

Sự nghi ngờ càng lớn hơn khi mới đây, một cựu cầu thủ của Barcelona từng có thời gian khá thành công trong vai trò huấn luyện viên tại Swansea là Michael Laudrup lên tiếng sẵn sàng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan:" Đó luôn là điều tích cực khi bạn được đề cập tới như là một trong những ứng cử viên dẫn dắt một đội bóng lớn.

Nhưng dù sao, còn tới năm hay sáu cái tên nữa cũng được đề cập vào lúc này. Trong thời gian một tháng thôi, vị trí ứng cử viên hàng đầu có thể được thay đổi tới vài lần. Dù được đề cập tới là điều tốt nhưng hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Việc bản thân còn chưa từ nhiệm mà đã có người nhăm nhe đoạt lấy công việc khiến HLV Martino không thể tiếp tục im lặng. Vì vậy, vị chiến lược gia này đã lên tiếng đính chính về tương lai với chỉ một câu nói ngắn gọn:" Tôi luôn luôn tôn trọng hợp đồng của mình".

Bản hợp đồng của HLV Martino có thời hạn hai năm sau khi ông thay thế HLV Tito Vilanova trong mùa hè 2013. Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ ba tại La Liga nhưng chỉ kém Real Madrid và Atletico Madrid một điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X