Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta tuyên bố Barca sẽ tiếp tục mua sắm

Thứ Ba 19/07/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca sẽ chiêu mộ thêm các hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi hoàn tất thương vụ "bom tấn" Lewandowski.

Chủ tịch Laporta tuyên bố Barca sẽ tiếp tục mua sắm

Robert Lewandowski đã trở thành tân binh thứ 4 của Barca hè này. Đội bóng xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Ba Lan từ Bayern Munich với mức phí 42,5 triệu Bảng.

Joan Laporta
Chủ tịch Laporta tuyên bố Barca sẽ tiếp tục mua sắm

Ưu tiên tiếp theo của Barca sẽ là tăng cường hệ thống phòng ngự. Chủ tịch Laporta khẳng định Barca vẫn còn nhiều điều phải làm, bất chấp việc đã chiêu mộ thành công trung vệ Andreas Christensen đầu kỳ chuyển nhượng.

Hiện tại, Jules Kounde của Sevilla và Cesar Azpilicueta của Chelsea là những cái tên đang được liên hệ với Barca. Và chủ tịch Laporta tuyên bố Barca sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 1/9.

“Chúng tôi muốn tạo ra một đội bóng cạnh tranh, mang đến cho Xavi những công cụ cần thiết để có một đội bóng tốt. Và tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng”, Joan Laporta chia sẻ trên tờ Marca.

“Ước mơ của tôi là Barca sẽ trở thành tiêu chuẩn của thế giới một lần nữa và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Nếu như kinh tế không hồi phục thì điều đó rất khó khăn.

Chúng tôi đang đạt được nó, nhưng chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Bóng đá không chờ đợi. Chúng tôi cần phải làm ngay bây giờ. Với Dembele, Raphinha, Lewandowski, Kessie, Auba, Ferran… tôi nghĩ Mateu Alemany và Jordi Cruyff đang làm việc rất tốt.

Giờ là lúc để cải thiện hàng phòng ngự. Xavi đã hướng sự tập trung của chúng tôi tới một số cầu thủ và tôi hy vọng rằng những người Catalonia có thể nhận được thêm những niềm vui”.

Laporta cũng tiết lộ rằng Barca đã phải chiến đấu khốc liệt để có được chữ ký của Lewandowski.

“Chúng tôi đã cạnh tranh với các đội bóng như PSG và Chelsea để chiêu mộ Lewandowski. Cậu ấy muốn tới đây. Barca cần một tiền đạo ghi bàn, sắc bén, như bất kỳ đội bóng nào khác. Lewandowski là một cỗ máy ghi bàn. Cậu ấy đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng một vài lần.

Cậu ấy đảm bảo những bàn thắng và những đội bóng lớn cần một tiền đạo đảm bảo những bàn thắng. Với cậu ấy, Fati, với Auba, chúng tôi đảm bảo sẽ có những bàn thắng”.

@bongda24h.vn.official Barca sẽ tiếp tục mua sắm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Lewandowski giảm lương để gia nhập BarcaLewandowski giảm lương để gia nhập Barca
Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski đã làm tất cả để có thể rời Bayern Munich, ngay cả khi mức lương của anh bị thâm hụt đáng kể.
VIDEO: Lewandowski: Tôi tới đây để giúp Barca tìm lại vị thế vốn cóVIDEO: Lewandowski: Tôi tới đây để giúp Barca tìm lại vị thế vốn có
Sau khi chính thức gia nhập Barca, tiền đạo Robert Lewandowski không ngần ngại tiết lộ lý do lựa chọn Camp Nou là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Nhận định bóng đá Inter Miami vs Barca 6h30 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2022)Nhận định bóng đá Inter Miami vs Barca 6h30 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2022)
Sáng mai, Barca sẽ đá trận giao hữu đầu tiên trong tour du đấu trên đất Mỹ. Và tuy Inter Miami là đối thủ khá dễ nhằn, nhưng chưa chắc họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Bởi người Catalunya vẫn đang trong giai đoạn chạy đà và vì ở loạt giao hữu này, kết quả không phải là quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X