Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporta thoát hiểm sau cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

Thứ Hai 07/07/2008 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Barcelona không có thành tích tốt trong vòng 2 năm qua nhưng chủ tịch Laporta vẫn được số đông hội viên ủng hộ để tiếp tục cương vị này cho đến hết nhiệm kì.

Trong tổng số 118.528 hội viên có đủ tư cách đi bầu cử chỉ có 39.389 người tham gia vào cuộc bỏ phiếu lần này. Và theo như kết quả được công bố trên trang Web chính thức của CLB, vị luật sư điển trai Laporta  mặc dù bị tới 60,6% số phiếu bất tín nhiệm tuy nhiên con số trên chưa đạt đến mức 66% khiến cho phải tổ chức cuộc bầu cử bất thường ở giữa nhiệm kì.

Như vậy là những nỗ lực lật đổ của bộ đôi Giralt – Rosell đã bất thành bởi uy tín của Laporta vẫn còn khá lớn trong các hội viên của đội bóng. Như vậy Laporta sẽ tiếp tục giữ chức vụ chủ tịch CLB Barcelona cho tới tháng 6/2010.

Laporta vẫn tại vị cho đến tháng 6/2010

Không chỉ có các hội viên chính thức mà cả những nhân vật quan trọng của bóng đá Tây Ban Nha cũng như bóng đá thế giới như Chủ tịch LĐBĐ TBN Villar lẫn Chủ tịch UEFA Platini cũng đều đánh giá cao những đóng góp của Laporta cho bóng đá nói chung và thể thao nói riêng.

Phát biểu trên Barca TV, Laporta hồ hởi cho biết: “ đây là một ngày trọng đại. Cuộc bỏ phiếu cho thấy sự dân chủ vẫn được duy trì. Tôi rất cám ơn các hội viên đã tiếp tục tín nhiệm mình”

Với những người chống đối vị luật sư này cho rằng” họ chỉ là một nhóm nhỏ không đại diện cho lợi ích của số đông”. Ông cũng kêu gọi Rosell và Girald nên hợp tác với ban lãnh đạo của đội bóng hướng tới cái chung là thành tích của CLB.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X