Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Laporta nhắn nhủ Xavi: "Đánh bại Real Madrid sẽ giúp ích nhiều"

Thứ Bảy 15/10/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng ủng hộ Xavi và cho rằng một chiến thắng trước Real Madrid cuối tuần này sẽ cải thiện đáng kể tình hình.

Laporta vẫn tin tưởng Xavi

Dù khởi đầu bất bại ở La Liga nhưng Barca lại gặp vô vàn khó khăn ở Champions League. Sau những kết quả thất vọng liên tiếp trước Inter, Barca đang đối diện với nguy cơ phải chia tay C1 ngay từ vòng bảng. Cuối tuần này, Barca lại đối diện với một thử thách khó là Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

HLV Xavi Hernandez cay dang sau tran hoa Inter
Laporta nhắn nhủ Xavi: Đánh bại Real Madrid sẽ giúp ích nhiều

Laporta khẳng định ông vẫn có niềm tin tuyệt đối vào Xavi. Ông cho rằng Barca có thể trở lại mạnh mẽ bằng một chiến thắng ở Siêu kinh điển.

“Tôi luôn nói chuyện với cậu ấy trong văn phòng sau các trận đấu. Tôi thấy cậu ấy buồn và xúc động, nhưng cậu ấy rất cứng rắn. Khi chúng tôi lâm vào một hoàn cảnh khó khăn, cậu ấy luôn nhìn ra được mặt tích cực. Cậu ấy nhận được niềm tin tuyệt đối của tôi. Một kết quả tích cực vào Chủ nhật sẽ giúp ích cho đội bóng”.

Barca và Real Madrid đang bằng điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga trước trận đấu tại Santiago Bernabeu. Cả hai đội bóng đều đang có thành tích bất bại sau 8 trận đấu, với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

4 ngày sau trận derby với Real Madrid, Barca sẽ đối đầu với Villarreal ở La Liga. Barca sẽ tiếp tục thi đấu tại giải quốc nội gặp Athletic Bilbao trước trận cầu quyết định ở Champions League gặp Bayern Munich. Nếu như bị “Hùm xám” đánh bại, Barca chắc chắn bị loại khỏi vòng bảng Champions League mùa này, kể cả khi Inter để thua Viktoria Plzen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X