Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: "Messi ra đi là điều tốt nhất với Barca"

Thứ Năm 05/01/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định việc Messi ra đi là điều tốt nhất với Barcelona khi đội bóng ở trên bờ vực sụp đổ về tài chính.

Laporta thừa nhận Barca không thể giữ được Messi

Barca đã cố gắng để giữ Messi trong đội hình khi hợp đồng trước đó của cầu thủ này hết hạn. Nhưng những khó khăn về mặt tài chính của Barca khiến việc gia hạn hợp đồng trở nên bất khả thi.

Messi
Laporta: Messi ra đi là điều tốt nhất với Barca

Messi đã có màn chia tay đầy cảm xúc với Barca để gia nhập PSG. Và chủ tịch Laporta khẳng định ông đã xử lý vụ việc để hướng tới lợi ích tốt nhất cho câu lạc bộ ở thời điểm đó. Bởi theo Laporta, Barca sẽ gặp phải thảm họa về tài chính nếu xử lý khác đi.

“Tôi phải đặt Barca lên trên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Trong những khoảnh khắc khủng hoảng tài chính, tôi không thể giữ lại cậu ấy. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Hiện tại, cậu ấy là cầu thủ PSG và tôi không muốn nói thêm về cậu ấy.

Chúng tôi tập trung vào Barca. Leo sẽ luôn là một phần của câu lạc bộ này và tôi muốn cậu ấy có cái kết khác đi. Có một vài lựa chọn, nhưng sẽ là sai lầm nếu tôi nói chúng ra. Chúng tôi vẫn có một mối quan hệ”.

Laporta trước đó đã bày tỏ khát khao đưa Messi trở lại Camp Nou, nhưng ông thừa nhận những căng thẳng tài chính vẫn đang bao trùm câu lạc bộ. Barca đã kích hoạt một vài đòn bẩy tài chính để bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng vào đội hình, trong đó có Robert Lewandowski và Raphinha. Vậy nên một thương vụ chiêu mộ Messi khó có thể xảy ra trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X