Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta lại thêm một lần "vượt khó"

Thứ Sáu 11/07/2008 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Laporta vẫn tiếp tục tại vị sau khi nhất quyết không chịu từ chức mặc dù chịu sức ép khá lớn của các thành viên trong ban giám đốc CLB.

Sau khi vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm vài ngày trước do liên minh Giralt- Rossell phát động một lần nữa laporta đối mặt với một thử thách cũng khó khăn không kém khi mà Ban giám đốc CLB Barcelona họp khẩn cấp để thảo luận về tương lai của vị chủ tịch. Mặc dù có đến 8/18 thành viên trong BGĐ phản đối cung cách điều hành cũng như đề nghị Laporta ngay lập tức phải từ chức. Tuy nhiên theo Điều luật của CLB xứ Catalan phải có đến 14/18 thành viên phản đối chủ tịch mới phải từ chức. Như vậy là thêm một lần nữa những nỗ lực của những phe nhóm chống đối đã không thành công trong việc “lật đổ” Laporta.

Laporta vẫn vững vàng vượt qua thử thách

Tuy nhiên vị cựu luật sư cũng phải đối mặt với những khó khăn không nhỏ khi mà có tới 8 thành viên trong ban giám đốc trong đó có tới 4 phó chủ tịch đã từ chức sau khi không thỏa mãn những yêu cầu này. 

Sau khi vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm với khoảng cách khá mong manh thêm một lần nữa vị chủ tịch được mệnh danh là “cao số” của Barcelona Laporta lại vượt qua sức ép từ những thành viên trong ban lãnh đạo để tiếp tục nhiệm kì của mình.  "Chúng tôi đều muốn có sự thay đổi trong BLĐ sau cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm nhưng rất tiếc là chủ tịch Laporta không làm theo ý kiến của số đông thành viên ban quản trị cũng như nguyện vọng của các CĐV. Điều này đã buộc chúng tôi phải ra đi để phản đối", phó chủ tịch Albert Vicens cho biết.

Laporta sẽ phải tìm cách chạy đôn chạy đáo tìm kiếm những người thay thế các vị trí trên và điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của đội bóng.

  • Kim Phượng(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X