Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: Deco không phải để bán

Thứ Tư 01/08/2007 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joan Laporta, chủ tịch của Barcelona khẳng định với báo giới rằng Deco không phải để bán và sự nghiệp của anh với câu lạc bộ vẫn tiếp tục.

Deco vẫn còn cơ hội ở Barcelona

Chủ tịch Laporta nhanh chóng bác bỏ tin đồn mà mấy ngày nay cho rằng Deco rời đội bóng xứ Catalan. Ông cũng khẳng định việc Deco muốn tái ngộ với người thầy cũ Mourinho cũng không hoàn toàn xác thực.

Ông nói: "Tôi có thể khẳng định chắc chắn những gì mà thư ký kỹ thuật Txiki Beguiristain nói: Deco không chỉ để bán. Cậu ấu là một cầu thủ có thể mang lại thành công cho đội bóng. Chúng tôi không đưa Deco ra thị trường chuyển nhượng".

Deco đã cùng với Barcelona tham dự chuyến du đấu ở Scotland để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một số thông tin cho rằng sự nghiệp của anh tại câu lạc bộ đã đến hồi kết thúc vì anh phải đối mặt với các cuộc cạnh tranh lớn trong đội hình.

Một cầu thủ khác cũng có ý định rời Barcelona là tiền vệ Thiago Motta. Anh khẳng định sẽ rời câu lạc bộ trong thời gian tới nhưng vẫn đang tập trng cùng Barcelona.

"Chúng tôi có thể mất cậu ấy nhưng chuyện đó khó xảy ra", Laporta nói về trường hợp của tiền vệ Brazil. "Txiki đã nói rất nhiều về khả năng phi thường của Motta và cậu ấy có thể trở thành một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí mà cậu ấy đang thi đấu".

"Cậu ấy là một cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy đã biết phong cách và lối đá của Barcelona và tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ có những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời".

Những thông tin mà Laporta cung cấp phần nào đó làm sáng tỏ được tương lai của Deco và Motta trong đội hình. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì khẳng định chắc chắn điều này khi mà thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa.

    Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X