Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm sút phạt, Cristiano Ronaldo dứt "lời nguyền" kéo dài 7 tháng

Chủ Nhật 02/12/2012 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn mở tỉ số của CR7 vào lưới Atletico là lần đầu tiên sau sau 7 tháng trời ngôi sao người Bồ mới lại ghi bàn bằng quả phạt sở trường.

Thật trùng hợp khi nạn nhân gần nhất bị Ronaldo hạ gục với cú sút có quỹ đạo khó lường cũng chính là thủ môn Thibault Courtois, trong trận derby thành Madrid hồi tháng 4 năm nay. Đó là một trong ba pha lập công của Ronaldo góp phần mang về chiến thắng 4-1 của Real Madrid trên sân Vicente Calderon, mở toang cánh cửa đưa họ đến với chức vô địch La Liga sau 4 năm chờ đợi.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Từ đó đến nay, tài sút phạt của CR7 bị đánh giá là đã "cùn" đi nhiều. Đã có lúc dư luận kêu gọi Ronaldo nên chia sẻ trách nhiệm đá phạt cho những cầu thủ khác như Mesut Oezil, Sergio Ramos - những người đã từng sút phạt thành bàn trong thời gian CR7 im tiếng.

Nhưng trong trận derby, CR7 lại một lần nữa cho Courtois "nếm mùi". Lại là động tác lấy đà quen thuộc và cú sút quyết đoán đã không cho thủ thành người Bỉ một cơ hội nào. Pha lập công của CR7 giúp Real mau chóng tạo dựng lợi thế phút thứ 16.

Đúng là Courtois và mành lưới Atletico luôn đem đến sự may mắn cho "CR7".

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X