Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ngầm chửi Pique đần độn

Thứ Năm 01/10/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, siêu sao Ronaldo lập cú đúp trong trận Malmo 0-2 Real để chính thức san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha của Raul Gonzalez.

Ronaldo khong chac ve tuong lai
Ronaldo không chắc về tương lai

Trước trận Malmo 0-2 Real, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ kém kỷ lục ghi 323 bàn thắng cho Real Madrid của Raul 2 bàn. Tuy nhiên vì áp lực này mà cựu cầu thủ của MU đã tịt ngòi suốt 3 trận đã qua. Dù vậy, thì với tài năng săn bàn nhạy bén thì CR7 đã có được điều mình muốn là cú đúp bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ Thụy Điển trong trận Malmo 0-2 Real để chính thức san bằng kỷ lục của người đàn anh.

Thế nhưng sau khi lập tới 2 kỷ lục trong trận Malmo 0-2 Real, Ronaldo vẫn không quá vui bởi anh biết trước sau gì điều đó cũng đến. Anh nói: “Tôi khoác áo Real không phải là để đi đến cũng kỷ lục như thế này. Tôi biết nó trước sau gì cũng tới nên không cần phải nóng vội, điều quan trọng là tôi phải giữ được phong độ của mình. Raul cũng đã nhắn tin rằng tôi phải ghi được 300 bàn cho đội bóng và hơn thế nữa. Tôi biết anh ấy nói bằng trái tim mình nên tôi đã phấn đấu ghi thật nhiều bàn cho Real”.

Video Malmo 0-2 Real
 

Dù vậy thì thêm một lần nữa siêu sao người Bồ lại gây tranh cãi khi khẳng định không chắc chắn tương lai ở Real Madrid, hé mở việc đến PSG hoặc trở lại MU như tin đồn. Ronaldo nói: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây, tương lai của tôi là ở Real Madrid. Tôi muốn giành thêm nhiều chiến thắng với đội bóng này. Thế nhưng tôi đã nói cả triệu lần rằng không ai biết được tương lai cả. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Ngoài ra, Ronaldo cũng đáp trả Pique về lời “trù úm” của hậu vệ Barca là mong mọi điều tồi tệ nhất đến với Real. CR7 bình thản nói: “Đó là những câu nói thiếu sự thông minh, không nên quan tâm. Tại sao trong cuộc sống chúng ta không nên cầu nguyện những điều tốt đẹp cho nhau mà lại nói như vậy. Tôi không muốn lao vào những tranh cãi rắc rối với Pique, tôi không quan tâm”.

Lập cú đúp nhấn chìm Malmo, Ronaldo bỏ túi thêm 2 kỷ lục khủng
(Bongda24h.vn) – Với 2 bàn thắng ghi được trên đất Thụy Điển, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid mọi thời đại của Raul Gonzalez với 323 pha lập...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X