Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker, Cris Ronaldo phản pháo lại Mourinho

Thứ Tư 24/09/2014 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cris Ronaldo tỏ ra rất hài lòng sau khi ghi tới bốn bàn trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Elche.

Bị dẫn bàn với một pha penalty gây tranh cãi, Real Madrid nhanh chóng khiến nụ cười của Elche vụt tắt. Cris Ronaldo đã "nã" vào lưới đối phương đến bốn bàn. Gareth Bale cũng có một pha lập công để giúp Real Madrid đánh bại Elche với tỉ số 5-1.

Bỏ mặc chuyện ngoài lề, Cris Ronaldo lúc này chỉ tập trung thi đấu cho Real Madrid
Bỏ mặc chuyện ngoài lề, Cris Ronaldo lúc này chỉ tập trung thi đấu cho Real Madrid

Với thành tích làm bàn ấn tượng như vậy, Cris Ronaldo dĩ nhiên trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Thế nhưng điều bất ngờ là Cr7 lại nói về Mourinho đầu tiên sau khi trận đấu kết thúc:" Mối quan hệ với Mourinho chẳng quan trọng, điều cần thiết là tập trung thi đấu cho Real Madrid.

Xét về phương diện cá nhân, điều đó hoàn toàn ổn với tôi. Giờ đây, tôi chỉ muốn cống hiến cho câu lạc bộ. Tôi chẳng có gì để nói về vấn đề với Mourinho cả".

Sở dĩ Cris Ronaldo nói về Mourinho là bởi trước đó, "người đặc biệt" bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ của ông với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Mourinho cho biết cả hai đã không liên lạc kể từ khi ông rời khỏi Real Madrid khiến nhiều người đoán già đoán non.

Cris Ronaldo cũng không quên cảm ơn các đồng đội sau chiến thắng:" Tôi đã ghi được bốn bàn trong một trận khoảng hai hay ba lần gì đó. Đó là nhờ sự hỗ trợ. Xin cảm ơn các đồng đội đã giúp tôi ghi bàn. Những bàn thắng trong trận đấu này gửi tặng cho con trai tôi".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X