Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Ronaldo nhân dịp "xỏ xiên" Sepp Blatter

Thứ Năm 31/10/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo có một màn ăn mừng bàn thắng thú vị để đáp trả Chủ tịch Sepp Blatter, trong trận đấu mà anh ghi hat-trick vào lưới Sevilla.

Phút 32 trận đấu giữa Real Madrid và đội khách Sevilla, Ronaldo đã thực hiện cú sút phạt 11m chính xác, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Sau pha ghi bàn này, Ronaldo đã có màn ăn mừng đặc biệt, khi bắt chước theo kiểu chào quân đội, cùng với nét mặt thể hiện thái độ cau có.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng để xỏ xiên Blatter
Ronaldo ăn mừng bàn thắng để xỏ xiên Blatter

Có thể nói, Ronaldo đã có một hành động đáp trả dành cho Sepp Blatter, chủ tịch FIFA đương nhiệm, sau khi ông này chế nhạo anh trong một cuộc trò chuyện. Trước đó, Chủ tịch Blatter cho rằng Ronaldo là một kẻ luôn thích chỉ huy và điệu đà. Vị chủ tịch FIFA cũng ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng trong cuộc đua với Ronaldo và 21 đối thủ khác.

Sau hành động của Blatter, Ronaldo đã đưa ra tuyên bố rằng, "Đó là một sự tôn trọng mà FIFA dành cho tôi, CLB của tôi và đất nước tôi". Vẫn chưa hết tức giận vì những gì Blatter làm với mình, CR7 đã ăn mừng bàn thắng theo cung cách đúng với một nhà chỉ huy. Trong hai tình huống ghi bàn sau đó, Ronaldo đã ăn mừng với hình ảnh quen thuộc cùng các đồng đội.

Hat-trick vào lưới Sevilla cũng đã giúp Ronaldo chính thức vượt qua mặt Ferenc Puskas để trở thành cầu thủ ghi bàn tốt thứ 4 lịch sử Real Madrid ở La Liga. Ronaldo có 157 bàn sau 146 trận, trong khi thành tích của Puskas là 156 bàn.

Kỷ lục hiện tại của Real do Raul nắm giữ, với 228 bàn thắng. Trên sân Bernabeu, người hâm mộ Madrid cũng ủng hộ Ronaldo bằng hàng loạt biểu ngữ, sau khi chứng kiến hành động không lấy gì làm hay ho của Chủ tịch Blatter.

Rất nhiều biểu ngữ đã được các Madridista mang đến Bernabeu. Nổi bật như "Cảm ơn Ronaldo!", "Blater, hãy từ chức đi", "UEFA mafia", "Quả bóng vàng là danh hiệu được mua, cống hiến và uy tín là không có". Ngoài ra, CĐV Real cũng đặt ra câu hỏi về khẩu hiệu "Respect" (Tôn trọng) của FIFA trong các trận đấu và mọi sự kiện.

Trước trận đấu, các Madridista liên tục hô vang tên Ronaldo. Trong các phút thứ 9 và 17, sân Bernabeu còn đồng thanh vang lên những tiếng la ó dành cho FIFA, Chủ tịch Blatter và Messi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X