Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick cho Real, Bale vẫn không dám qua mặt Ronaldo

Chủ Nhật 01/12/2013 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales trở thành người hùng của CLB chủ sân Bernabeu khi đóng góp 3 pha lập công vào chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Valladolid.

Bale thi đấu ngày càng hay trong màu áo Real.
Bale thi đấu ngày càng hay trong màu áo Real.

Nhiều CĐV Real cảm thấy lo lắng cho đội nhà khi không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do dính chấn thương. Tuy nhiên, nỗi lo sớm qua đi khi Gareth Bale đang tỏa sáng trong màu áo đội bóng Hoàng gia.
Bale thi đấu ngày càng hay trong màu áo Real.

Điều đặc biệt là tuyển thủ người xứ Wales thi đấu hay hơn qua từng trận. Đón tiếp Valladolid trên sân nhà, Gareth Bale cùng đồng đội giành chiến thắng thuyết phục 4-0, trong đó cầu thủ khoác áo số 11 đóng góp một hat-trick, ghi bàn ở các phút 33, 64 và 89.

Sau khi trận đấu khép lại, Gareth Bale chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi ghi bàn, và đáng mừng hơn nữa với cú hat-trick được thực hiện ở sân Bernabeu. Những điều tôi mong đợi đã trở thành hiện thực. Tôi đã phải cần thời gian để điều chỉnh lại sau khi không có khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải.

CĐV Real và ban lãnh đạo thực sự rất tuyệt vời. Điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở Bernabeu. Thời gian tới, tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và hoàn thiện kỹ năng bằng việc học từ những người giỏi như Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất và xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2013”. Đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale đã ghi 9 bàn thắng cho Real sau 13 trận ra sân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X