Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập đại công, Pique gửi lời cảm ơn tới Messi

Thứ Năm 18/09/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pique đã dành những lời có cánh cho tiền đạo Messi, cầu thủ đã kiến tạo để cho trung vệ người Tây Ban Nha lập công trong chiến thắng trước Apoel FC.

Barca đã có trận thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League trước đối thủ Apoel FC với tỉ số 1-0 trong trận đấu diễn ra sáng nay. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trung vệ Gerard Pique ở phút 28.

Ở trận đấu này, Messi đã không thể lập công để cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cũng kịp tỏa sáng với đường treo bóng tuyệt vời để Pique lập công cho đội nhà.
 

Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới năm 32 tuổi.
Pique là người ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của Barca trước Apoel FC

Mặc dù, Messi không lập công nhưng anh vẫn là người hùng trong mắt các cổ động viên của Barca và chính người đồng đội Pique. Trung vệ người Tây Ban Nha đã rất cảm kích trước đường treo bóng tuyệt vời của Messi dành cho mình.

“Tôi thấy mình đã rất may mắn khi ghi được bàn thắng này. Tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn và nó lại là bàn thắng quyết định của trận đấu.” – Pique vui mừng nói.

“Lionel Messi đã chuyền một đường bóng rất tốt cho tôi, công việc của tôi rất đơn giản là đưa bóng vào lưới.” - Pique cho rằng công đầu trong bàn thắng của anh thuộc về Messi.

“Tôi rất vui mừng với chiến thắng này, khởi đầu với một chiến thắng luôn luôn rất quan trọng và bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào các trận đấu tiếp theo ở La Liga.” – Pique tự tin hướng tới các trận đấu sắp tới ở La Liga.

Sau 3 vòng đấu ở La Liga, Barca vẫn duy trì mạch trận toàn thắng, ghi được 6 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Hiện tại, thầy trò HLV Enrique đang dẫn đầu BXH, hơn Atletico 2 điểm và bỏ xa đại kình địch Real tới 6 điểm.

Ở vòng đấu thứ 4, đối thủ của Barca là Levante, đội bóng thường xuyên bị Barca cho “ăn hành” ở những lần đối đầu tại La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 22 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X