Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lập hàng tá kỷ lục sau cú đúp vào lưới của BATE Borisov

Thứ Năm 05/11/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú đúp ghi được trong trận Barcelona 3-0 BATE Borisov, ngôi sao Neymar đã lập rất nhiều kỷ lục và chạm mốc mới trong sự nghiệp.

Neymar lap hang ta ky luc sau cu dup vao luoi cua BATE Borisov hinh anh
Neymar vượt mặt Ronaldinho

Trong một ngày Lionel Messi tiếp tục vắng mặt, ngôi sao Neymar một lần nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò thủ lĩnh lối chơi Barca. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1992 đã xuất sắc hoàn tất 1 cú đúp, 1 đường kiến tạo qua đó giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước BATE Borisov. Được biết, đây là trận thứ 6 liên tiếp Neymar tỏa sáng giúp Barca giành được những kết quả tích cực.

Với thành tích ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trong 6 trận đã qua, Neymar đang là cầu thủ thi đấu hay nhất tại châu Âu. Không chỉ liên tục nổ súng mà cầu thủ sinh năm 1992 còn cho thấy nhãn quan chiến thuật siêu phàm của mình. Đây chính là tố chất thủ lĩnh mà không chỉ các cule mà rất nhiều fan hâm mộ bóng đá muốn được thấy ở Neymar.

Chưa hết, với cú đúp trong trận Barcelona 3-0 BATE Borisov, Neymar đã có tổng cộng 16 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Thành tích trên giúp cựu cầu thủ của Santos vượt qua Pedro Rodriguez, Stoichkov và đồng hương của mình là Ronaldinho. Được biết, Ronaldinho chỉ ghi được 14 bàn sau 35 trận cho Barca tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó, để ghi được 16 bàn thắng thì Neymar chỉ mất đúng 26 trận.

Ngoài ra, Neymar vừa mới chạm mốc ghi 200 bàn trong sự nghiệp của mình ở cấp CLB (thực tế là 201 bàn). Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã có 136 bàn thắng trong màu áo của Santos và 65 bàn thắng cho Barca. Được biết, bàn thắng mở tỉ số ở trận này là quả sút penalty thứ 5 của Neymar cho Blaugrana ở mùa giải năm nay. Tỉ lệ thành công của Neymar là khá ổn với 4/5 lần thắng trong khi Messi đã 3 lần sút penalty nhưng chỉ 1 lần được hưởng niềm vui.

Xem cú đúp của Neymar trận Barcelona 3-0 BATE Borisov:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X