Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Real tiếp tục chỉ trích HLV Pellegrini: Lời buộc tội bất công

Thứ Hai 21/08/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa giúp Real Madrid vượt qua “lời nguyền Riazor” nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn bị chỉ trích…

HLV Pellegrini chẳng nhận được một lời khen nào sau trận thắng Deportivo (3-1) mà còn bị GĐĐH Jorge Valdano công khai chỉ trích do không chăm cho lứa cầu thủ trẻ CLB. Như đã biết, vì thiếu hụt lực lượng, Pellegrini đã triệu tập 4 cầu thủ trẻ cho chuyến làm khách tại Riazor là Mosquera, Raul Ruiz, Mateos và Rodrigo. Dẫu vậy, không tài năng của lò Castilla nào được ra sân. Họ ngồi dự bị suốt 90 phút, bất kể Real thắng 3-1 và chỉ thay một người trong cả trận.

Hơn thế nữa, Pellegrini chưa từng sử dụng một tài năng trẻ lò Castilla nào kể từ khi dẫn dắt Kền kền Trắng, dù đã nhiều lần triệu tập họ (như ở các trận gặp Malaga, Gijon hay Valencia). Có thể do chứng kiến kình địch Barca không ngừng trình làng những tài năng trẻ lò La Masia, nên Real cảm thấy ghen tị và đổ trách nhiệm lên đầu Pellegrini. Dù gì, lò Castilla cũng đang sở hữu nhiều tài năng như Marcos Alonso, Mosquera hay Javier Acuna!

 

Khi đã không thích, người ta sẽ tìm mọi lý do chê trách nhau. Song lời chỉ trích của Valdano đối với Pellegrini thật bất công. Nếu vì lý do không trọng dụng “cây nhà lá vườn” thì toàn bộ những người có tránh nhiệm ở Bernabeu, kể cả chủ tịch Florentino Perez, cũng đáng bị sa thải. Chẳng phải sau Iker Casillas (mùa 1999/2000), Real cũng đâu có trọng dụng “sản phẩm” lò Castilla nào! Nên nhớ, đó là trận đấu mà Pellegrini buộc phải chiến thắng nếu không muốn bị sa thải trong trường hợp hứng chịu thất bại từ “lời nguyền Riazor”, và thực tế là, Real cũng phải hết sức vất vả mới có thể đánh bại đội chủ nhà. Cũng nên lưu ý, thời hạn hợp đồng của HLV người Chile tại sân Bernabeu chỉ kéo dài đến hết mùa này.

Song nói gì thì nói, cuộc sống ở Bernabeu luôn khắc nghiệt một cách bất công. Vấn đề quan trọng lúc này là BLĐ Real đang thực sự muốn tống khứ Pellegrini và khẩn trương tìm “thuyền trưởng” mới.

Sự lựa chọn Rafael Benitez được nhắc tới nhiều nhất trong kế hoạch trên. HLV của Liverpool chính là người mà chủ tịch Florentino Perez muốn đưa về ngay từ khi bắt đầu thiết lập Galacticos 2.0. Tài năng của Rafa đã được khẳng định, hơn nữa, ông từng huấn luyện các đội trẻ Real tới 9 năm. Tình thế hiện giờ càng thôi thúc Benitez trở về Bernabeu, khi ông chẳng còn mặn mà với Liverpool nữa.

BLĐ Real hẳn đang gấp rút liên hệ với Benitez và thuyết phục ông chia tay Liverpool, cũng như cắt đứt liên lạc với Juventus. Bản thân vị HLV 49 tuổi chắc cũng muốn hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt Galacticos 2.0. Tuy nhiên, để thương vụ này hoàn tất, tổng số tiền Real phải thanh toán có thể lên tới 25 triệu euro (bồi thường cho Liverpool, cho Pellegrini và trả lương cho Benitez…).

Song với Real, tiền bạc chưa bao giờ là trở ngại. Hãy chờ xem mọi chuyện rồi sẽ ra sao!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X