Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Liên đoàn đi du lịch, Atletico chưa được nhận Cup

Thứ Hai 19/05/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đợi 18 năm để vô địch La Liga và có vẻ như lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nghĩ rằng sẽ chẳng chết ai nếu đội bóng này phải chờ thêm một thời gian nữa mới được nhận Cup.

Thầy trò Simeone phải chờ đến đầu mùa sau mới được nhận Cup
Thầy trò Simeone phải chờ đến đầu mùa sau mới được nhận Cup

Thầy trò HLV Diego Simeone đã có buổi tối đáng nhớ tại Nou Camp - nơi họ cầm hoà chủ nhà Barcelona với tỷ số 1-1 trong trận cuối mùa để vô địch La Liga.  Rượu đã chảy tràn và những màn ăn mừng đã diễn ra, đúng như những gì thường thấy với một đội vô địch. Tuy nhiên không ai thấy bóng dáng chiếc Cup ở đâu.

Theo tiết lộ của kênh truyền hình Antena 3TV (Tây Ban Nha), nguyên nhân là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này Angel Maria Villar đang đi vắng. Bởi vậy việc trao Cup cho đội tân vô địch đã không thể diễn ra. Atletico có thể phải đợi đến ngày đầu tiên của mùa giải mới để được nhận danh hiệu.

Được hỏi về sự chậm trễ đến kỳ quặc của Liên đoàn, HLV Simeone bình thản nói: "Chẳng sao cả. Chúng tôi sớm muộn gì cũng được nhận, và một khi nó đã thuộc về Atletico, sẽ không ai có thể lấy nó khỏi tay chúng tôi cả". Cuối tuần này, Atletico gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Nếu thầy trò Simeone vô địch để hoàn tất cú đúp danh hiệu, họ có lẽ vẫn phải diễu hành với chỉ một chiếc Cup.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X