Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Làn sóng Canaria xâm lấn La Liga

Thứ Tư 25/12/2013 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ Pedro Rodriguez (Barca) đến Jese Rodriguez (Real), làn sóng Canaria - tức là những cầu thủ sinh trưởng ở đảo Canary - đang đánh chiếm La Liga.

Pedro đang phải chấp nhận đóng vai trò dự bị
 

Trong đó, Pedro vừa rực sáng khi Lionel Messi và Neymar vắng mặt, còn hiệu suất ghi bàn tính theo phút của Jese thậm chí còn cao hơn cả Benzema (tiền đạo chủ lực của Real Madrid). Tại La Liga, Jese chỉ cần có 70 phút để ghi một bàn, trong khi Benzema mất tới 157 phút cho một lần lập công.

Hai cầu thủ này vừa tỏa sáng trong trận đấu gần nhất, của Barcelona trước Getafe và Real Madrid trước Valencia. Cũng giống những cầu thủ xuất thân từ đảo Canary, Pedro và Jese có phong cách chơi bóng bùng nổ, bất ngờ, hiệu quả và mạnh mẽ. Đó là những sự bổ sung rất cần thiết cho Barca và Real. Dù hai cầu thủ họ Rodriguez đều không phải là trụ cột thường đá chính, nhưng mỗi khi vào sân họ thường thể hiện được những phẩm chất và sự ưu việt của mình.

Pedro là người lập hat-trick giúp Barca thắng Getafe 5-2 sau khi bất ngờ bị dẫn 2-0. Trong khi đó Jese là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real trên sân Mestalla của Valencia ở phút 82 của trận đấu. Cả Pedro lẫn Jese đều là sản phẩm đáng tự hào từ lò đào tạo trẻ của Barca cũng như Real. Hai đội bóng này đều chú trọng và rất muốn tôn vinh những cầu thủ xuất thân từ chính trường đào tạo trẻ của mình, nên Pedro và Jese sẽ còn có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân.

Trong khi Pedro đã vươn lên tại Barca từ vài năm trước, thì Jese (mới 20 tuổi) đang nỗ lực chiếm niềm tin của HLV Carlo Ancelotti. Nhiều đội bóng đã có ý định mượn Jese, nhưng giám đốc thể thao Zinedine Zidane đã từ chối.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X