Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển

Chủ Nhật 27/10/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamine Yamal đã thiết lập kỉ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Siêu kinh điển.

Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển

Lamine Yamal đã làm nên lịch sử khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Siêu kinh điển trong trận đấu với Real Madrid tại Santiago Bernabeu. Cầu thủ trẻ của Barca ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-0 với một cú sút về cột gần để đánh bại Andriy Lunin.

Lamine Yamal
Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển

Lamine Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận Siêu kinh điển. Cầu thủ trẻ này ghi bàn khi mới 17 tuổi 105 ngày, vượt qua kỉ lục được nắm giữ bởi Ansu Fati trước đó là 17 tuổi 359 ngày.

Thần đồng của Barca vốn đã có rất nhiều kỉ lục ở La Liga trong tay, dù tuổi còn rất trẻ. Ở mùa giải này, Lamine Yamal cũng đã đóng góp được 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng của Yamal giúp cho Barca có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga vô cùng xứng đáng.

Chiến thắng trước Real Madrid càng giúp Barca củng cố ngôi đầu, khi khoảng cách với nhóm bám đuổi lên đến 6 điểm. Và Lamine Yamal đã gửi thông điệp tuyên bố anh và các đồng đội sẽ hướng đến mục tiêu vô địch La Liga mùa này sau chiến thắng oanh liệt tại Santiago Bernabeu.

“Tôi muốn nói: visca Barca! Hãy tiến lên và giành chức vô địch La Liga. Bây giờ đây sẽ là mục tiêu của chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng mình là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ nói chúng tôi chỉ thắng những đội bình thường, giờ thì chúng tôi thắng Real Madrid 4-0 trên sân nhà của họ. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể đánh bại bất kì ai".

Chiến thắng này của Barca còn ngọt ngào hơn khi nó chặn đứng chuỗi bất bại đã kéo dài 42 trận của Real Madrid ở La Liga. Chuỗi bất bại này của Real Madrid chỉ còn đúng 1 trận là cân bằng với chuỗi bất bại dài nhất lịch sử là 43 trận được Barca thiết lập vào năm 2018.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X