Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal tin Barca có thể làm nên điều kỳ diệu

Thứ Tư 20/03/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trao đổi với tờ Marca, cầu thủ trẻ Lamine Yamal tin rằng Barca có thể vô địch La Liga và Champions League mùa giải năm nay.

Kể từ sau khi HLV Xavi tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay, thành tích của đội chủ sân Camp Nou được cải thiện đáng kể. Đội bóng xứ Catalan hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm. 

Mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, dù cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga là rất mong manh, nhưng thầy trò Xavi tuyên bố họ sẽ không bỏ cuộc. Barca cũng đã vượt qua Napoli ở vòng 1/8, qua đó vào tứ kết Champions League gặp PSG.

Lamine Yamal tin dang choi tot trong mau ao Barca

Lamine Yamal tin đang chơi tốt trong màu áo Barca

Trong một cuộc trao đổi với tờ Marca, cầu thủ trẻ Lamine Yamal tin rằng Barca có thể vô địch La Liga và Champions League mùa giải năm nay. Anh nói: “Tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với mình, tôi được ra sân thường xuyên ở Barca và cũng đã ra mắt tuyển TBN, tôi muốn kết thúc mùa giải tốt nhất cùng CLB sau đó hướng tới VCK Euro 2024. 

Không, tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về những áp lực. Vì sau cùng, khi bạn nghĩ về nó, khi bạn lo lắng nhiều hơn về mọi thứ, vấn đề sẽ nảy sinh. Tôi không cảm thấy áp lực vì tôi đang chơi bóng cho câu lạc bộ mà tôi muốn.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, chúng tôi đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Chúng tôi có thể mơ vô địch cả La Liga lẫn Champions League một lần nữa, bởi vì nếu có cơ hội, chúng tôi luôn phải nỗ lực hết mình." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X