Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal tiết lộ lý do nổi giận sau khi bị thay ra trước Alaves

Thứ Tư 09/10/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamine Yamal đã lên tiếng giải thích lý do anh phản ứng đầy tức giận sau khi bị thay ra ở trận đấu với Alaves cuối tuần qua.

Lamine Yamal tiết lộ lý do nổi giận sau khi bị thay ra trước Alaves

Lamine Yamal đã tỏ ra rất bực bội sau khi bị thay ra ở phút 67 trước Alaves, dù Barca dẫn trước 3-0 nhờ cú hat-trick của Robert Lewandowski. Cầu thủ 17 tuổi có phản ứng tương tự như khi anh bị rút khỏi sân ở trận đấu với Young Boys trong khuôn khổ Champions League trước đó ít ngày.

Lamine Yamal
Lamine Yamal tiết lộ lý do nổi giận sau khi bị thay ra trước Alaves

Lamine Yamal cho biết anh nổi giận ở trận đấu với Alaves không phải vì bị thay ra mà bởi anh thất vọng với chính bản thân mình vì không có một màn trình diễn tốt.

“Hơn cả tức giận, tôi không vui với màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn. Sâu thẳm trong lòng, tôi nghĩ mình có thể chơi một trận đấu tốt hơn. Tôi đòi hỏi rất nhiều ở bản thân. Tôi nghĩ đó là ranh giới tôi phải tuân theo để chơi mọi trận đấu với 100% khả năng. Tôi tức giận với bản thân mình nhiều hơn”.

Khi được hỏi về cuộc trao đổi với HLV Hansi Flick, Yamal nói: “Ông ấy hỏi tại sao tôi lại như thế, có phải vì bị thay ra hay không. Tôi nói với ông ấy rằng tôi tức giận bởi vì tôi không giúp đội bóng được tốt, rằng tôi có thể giúp đỡ nhiều hơn. Tôi nói với ông ấy rằng tôi sẽ đạt mức 100% ở trận đấu tiếp theo”.

Lamine Yamal sẽ tham dự các trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha ở đợt tập trung đội tuyển tháng 10 này. La Roja sẽ đối đầu Đan Mạch trước khi đụng độ Serbia trong khuôn khổ Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X