Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal rời tuyển TBN trở lại Barca

Thứ Hai 14/10/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận Lamine Yamal không tham dự trận đấu với Serbia, thay vào đó anh sẽ trở lại Barca để điều trị vấn đề vừa gặp phải. 

ĐT Tây Ban Nha đã đánh bại Đan Mạch với tỷ số 1-0 ở trận đấu gần nhất tại Nations League, nhưng chiến thắng của họ không trọn vẹn khi tài năng trẻ Lamine Yamal dính chấn thương. Ngôi sao của Barca bị đau và phải rời sân ở những phút cuối trận. 

Cầu thủ 17 tuổi nhường chỗ cho Sergio Gomez. Trong trận đấu với Đan Mạch, Lamine Yamal không ít lần hứng chịu những tình huống vào bóng quyết liệt từ đối phương. Những hình ảnh cho thấy Yamal nhăn nhó và tỏ ra khá đau sau trận đấu, điều đó khiến NHM của tuyển TBN và Barca lo lắng.

Lamine Yamal roi tuyen TBN tro lai Barca

Lamine Yamal rời tuyển TBN trở lại Barca.

 

Kết quả kiểm tra cho thấy Lamine Yamal chỉ bị quá tải, anh không gặp vấn đề lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo việc sao trẻ sinh năm 2007 không gặp vấn đề nghiêm trọng, LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận Lamine Yamal không tham dự trận đấu với Serbia, thay vào đó anh sẽ trở lại Barca để điều trị vấn đề vừa gặp phải. 

Theo thông tin mới nhất, Lamine Yamal đã rời đại bản doanh của ĐT Tây Ban Nha. Từ đầu mùa, Barca ghi nhận rất nhiều tình trạng dính chấn thương. Do đó, việc Yamal trở lại sớm khiến họ rất vui mừng. Barca rất cần sao trẻ này cho những trận đấu quan trọng sắp tới. 

Từ đầu mùa, Lamine Yamal có phong độ cao trong màu áo Barca. Tiền đạo cánh 17 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X