Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal: "Đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi là bất khả thi"

Thứ Sáu 13/09/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Lamine Yamal khẳng định anh muốn là chính mình và thừa nhận đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi là chuyện bất khả thi.

Lamine Yamal: Đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi là bất khả thi

Lamine Yamal đã tỏa sáng rực rỡ ở Barcelona khi tuổi còn rất trẻ. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử La Liga vào tháng 10 năm ngoái. Và danh tiếng của Yamal còn tăng lên cao hơn nữa khi cầu thủ 17 tuổi là trụ cột giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Lamine Yamal
Lamine Yamal: Đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi là bất khả thi

Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Euro. Ở giải đấu tại Đức, Yamal ra sân 7 lần, đóng góp 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

“Tôi thích việc họ so sánh tôi với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, nhưng tôi muốn là chính mình”,  Yamal chia sẻ trên kênh Antena 3 của Tây Ban Nha. “Đạt đến đẳng cấp của Messi là điều bất khả thi”.

Yamal đã gặp gỡ Messi từ rất sớm. Cậu bé Yamal đã được Messi tắm khi mới 6 tháng tuổi. Anh được xuất hiện cùng Messi trong một bộ lịch từ thiện sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi.

“Trời, anh ấy đã truyền lại một số sức mạnh cho tôi. Tôi vẫn còn rất nhiều năng lực để thể hiện”.

Lamine Yamal đang được trang Transfermarkt định giá 120 triệu Euro ở thời điểm hiện tại sau những màn trình diễn phi thường. Tuy nhiên, Yamal thừa nhận anh không hề muốn chia tay Barca và muốn trở thành huyền thoại tại Camp Nou.

“Tôi không muốn con số 120 triệu Euro này bởi vì khi đó tôi sẽ phải rời Barca. Tôi hy vọng mình không bao giờ phải ra đi. Tôi muốn trở thành một huyền thoại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X