Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm hoà với Ronaldo, “bố già” Perez quyết dẹp tan sóng gió ở Real

Thứ Bảy 06/09/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những phát biểu liên tiếp của HLV Ancelotti và đặc biệt là Cristiano Ronaldo trong thời gian gần đây đã làm dấy lên những lo ngại về nội bộ của Real Madrid. Ngay lập tức, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng để trấn an tinh thần người hâm mộ.
Chủ tịch Perez đang phải đối mặt với nhiều áp lực vì chính sách chuyển nhượng của mình
Chủ tịch Perez đang phải đối mặt với nhiều áp lực vì chính sách chuyển nhượng của mình

Các cầu thủ Real Madrid đã trải qua một mùa hè không hề yên ả khi chứng kiến hàng loạt sự thây đổi nhân sự trong đội bóng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Hai ngôi sao Toni Kroos và James Rodriguez đã gia nhập đội bóng, nhưng ngược lại, Real cũng đã phải chia tay với Angel Di Maria cùng Xabi Alonso.

Phản ứng trước những sự thay đổi có phần nhiều mang tính chất thương mại này, cây săn bàn số một của Kền kền trắng, Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi vẻ bức xúc. Anh đã bóng gió nói rằng những quyết định đã được đội bóng đưa ra và anh không hoàn toàn hài lòng với sự thay đổi từ những quyết định đó. Tệ hơn nữa khi Ronaldo lại bắt đầu quay lại nói về tình cảm dành cho đội bóng cũ Manchester United và không giấu diếm ý định quay lại sân Old Trafford vào một ngày không xa.

Chủ tịch Perez đã nhận ra những dấu hiệu không ổn và ông đã ngay lập tức lên tiếng để trấn an dư luận, đồng thời “vỗ về” cầu thủ con cưng Ronaldo. Theo đó, ông tuyên bố bản thân mình và Ronaldo không hề có những mâu thuẫn như báo chí tưởng tượng, đồng thời khen ngợi CR7 là một người vô cùng “trung thành”:

“Không có mâu thuẫn nào giữa chúng tôi hết. Tôi biết rất rõ Cristiano. Bên cạnh việc là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, lòng trung thành của cậu ấy với đội bóng là không phải bàn cãi. Cristiano không đòi hỏi CLB về bất cứ điều khoản hay yêu sách nào cả.”

Những phát biểu của Ronaldo đã khiến không ít người liên tưởng tới những diễn biến trong hè năm ngoái. Thời điểm đó, Ronaldo cũng đã có những trục trặc với Real khi tuyên bố anh “không hạnh phúc” ở sân Bernabeu và cũng tỏ ý lấp lửng muốn quay lại MU. Tuy nhiên sau khi ký một bản hợp đồng mới với Real vào đầu tháng 8 với mức lương lên tới 17 triệu euro/mùa, tuyệt nhiên không ai còn thấy cầu thủ Bồ Đào Nha than phiền gì về cuộc sống ở Madrid nữa.

Phát biểu thêm về hai công thần mà Real đã chia tay trong mùa hè năm nay là Di Maria và Xabi Alonso, chủ tịch Perez cũng đã phân bua về quyết định của đội bóng:

“Real Madrid đã đưa ra mức đề nghị tốt nhất có thể dành cho Di Maria. Không có cầu thủ nào ở CLB có được mức lương đó (như Di Maria đã yêu cầu) ngoại trừ Ronaldo.”

“Còn với Xabi Alonso, cậu ấy đã gần như ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và cậu ấy cũng muốn tự quyết định về tương lai của mình. Vị trí của cậu ấy sẽ được Toni Kroos và Asier Illarramendi đảm nhiêm trong tương lai.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X