Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm một tài năng trẻ lên án Jose Mourinho

Chủ Nhật 23/06/2013 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết Jose Mourinho "coi thường" lò đào tạo trẻ Castilla của đội bóng cũ Real Madrid đến mức nào. Rất nhiều tài năng trẻ của đội trẻ Real bị Mou bỏ quên, đến mức phải tìm một đội bóng khác để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Jese rodriguez
Jese là báu vật nhiều HLV thèm muốn, nhưng Mourinho lãng phí anh

Alvaro Morata là một trong những trường hợp hiếm hoi (nếu không muốn nói là duy nhất) được Mourinho "để mắt tới" và tạo cho chút ít điều kiện chơi ở đội 1, và quả thực vị trí của anh cũng rất bấp bênh. Tài năng như Dani Carvajal mà cũng phải chuyển tới Bayer Leverkusen, nơi trân trọng tài năng của anh hơn trong bối cảnh ai cũng biết Carvajal có khi còn hay hơn Arbeloa của đội 1. Carvajal chỉ trở về khi Mou đã đi, và biết rằng lúc này Real cần anh.

Jese Rodriguez cũng không phải là ngoại lệ. Gia nhập Real Madrid từ năm 2007, năm nay đã là năm thứ 6 mà Jese đóng góp cho lò Castilla. Không phải vô cớ mà tiền đạo sinh năm 1993 này lại được trao chiếc áo số 10 danh giá tại đội trẻ Kền kền trắng. Dù chơi tiền đạo cánh nhưng những Jese có hiệu suất nổ súng không khác gì một tiền đạo thực thụ. Không chỉ có vậy, với tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng săn bàn thiên bẩm, Jese còn được triệu tập vào các cấp trẻ của TBN và ở đâu anh cũng gây được dấu ấn: 6 bàn ở tuyển U19, 2 bàn ở tuyển U20 chỉ sau 4 trận cùng với 32 bàn trong 80 trận cho Castilla là quá đủ để nói lên trình độ của Jese.

Trong năm 2013, Jese còn được đánh giá là một trong những cầu thủ sinh năm 1993 thuộc dạng xuất sắc nhất thế giới. Lời đề nghị cho cầu thủ cao 1m78 này bay tới Bernabeu rất nhiều, nhưng Perez cương quyết không bán viên ngọc quý của mình. Giá trị của Jese là vậy nhưng Mourinho lại không hề trọng dụng anh, thậm chí có phần "chà đạp tài năng" của số 10 với tương lai rạng rỡ này. Đây chính là thú nhận có phần ấm ức của Jese trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ AS.

"Tôi luôn nghĩ về Cristiano Ronaldo, đồng thời cũng có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ của đội Một. Sergio Ramos, Iker Casillas, Alvaro Morata hay Xabi Alonso đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và đương nhiên bạn muốn thi đấu bên cạnh họ, thế nhưng tôi lại không có được cơ hội ấy. Tôi cho rằng tôi xứng đáng có nhiều cơ hội chơi cho đội 1 hơn suốt 2 năm qua, sau khi tôi có 1 trận vào năm 2011. Thế nhưng, Mourinho chỉ muốn mua thêm nhiều ngôi sao nữa về CLB mà bỏ quên chúng tôi. Năm ngoái, CLB không cho rằng họ cần những cầu thủ trẻ." - Jese Rodriguez chia sẻ với vẻ nửa buồn rầu nửa thấy bất công.

"Đó là chính sách của Mourinho, và dù sao ông ấy cũng không còn ở đây. Chúng tôi chuẩn bị có HLV mới và hãy xem ông ấy sử dụng chúng tôi như thế nào. Tôi cũng muốn cảm ơn Real Madrid, nơi có Alberto Toril cùng Aitor Karanka đã trợ giúp tôi bằng việc dạy tôi chơi bóng hàng ngày. Chính họ đã làm nên tôi của ngày hôm nay, không phải Mourinho hay HLV nào khác."
  •  Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X