Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại dính scandal, Karim Benzema bị cấm lên tuyển Pháp

Thứ Ba 24/11/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau scandal tống tiền và buôn bán ma túy, tiền đạo Karim Benzema mới đây lại dính một cú “phốt” ngu ngốc trong trận El Clasico Real 0-4 Barca trên sân Bernabeu.

Lai dinh scandal, Karim Benzema bi cam len tuyen Phap hinh anh
Karim Benzema đã có hình ảnh xấu xí trong trận El Clasico

Cuối tuần qua, cả bóng đá châu Âu đã có những hành động nhân văn để tưởng nhớ đến các nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố ở Paris. Tại Anh, BTC Premier League đã quyết định phát Quốc ca Pháp trong cả 10 trận đấu tại vòng 13. Còn ở TBN, các hoạt động tương tự cũng được diễn ra. Đặc biệt trong trận El Clasico, lãnh đạo sân Bernabeu đã gây ấn tượng mạnh khi chuẩn bị một lá cờ to cùng việc phát vang bài La Marseillaise.

Sau khi bài La Marseillaise kết thúc, tất cả mọi người dành một phút để mặc niệm cho các nạn nhân song một hình ảnh xấu xí đã diễn ra. Thay vì đứng nghiêm, tiền đạo Karim Benzema đã quay lưng lại và phun nước bọt xuống sân. Hành động vô tình nhưng xấu xí của Benzema đã khiến cho anh bị rất nhiều người chỉ trích, trong số đó có cả các nhà chính trị Pháp.

Những scandal lớn nhất của Karim Benzema từ trước tới nay
Karim Benzema đang phải đối mặt với án tù 5 năm do bị cáo buộc có tham gia tống tiền người đồng đội tại ĐT Pháp, Mathieu Valbuena. Nhưng đây không phải lần đầu...

Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã thiếu tôn trọng Quốc ca Pháp và cả những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố tại Paris. Ngay lập tức, ông Nadine Morano – một thành viên của Đảng Cộng hòa Pháp đã chỉ trích dữ dội và yêu cầu HLV Didier Deschamps không được triệu tập cầu thủ sinh năm 1987 lên tuyển. Thậm chí, khả năng để Benzema dự VCK Euro 2016 cũng đang báo động sau hàng loạt các vụ scandal gần đây.

Cách đây không lâu, Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì dính vào scandal tống tiền đồng đội Valbuena. Không lâu sau, cựu cầu thủ của Lyon còn bị tình nghi có liên quan đến một đường dây buôn ma túy xuyên quốc gia. Không phủ nhận Benzema là một cầu thủ giỏi song anh cũng dính vào rất nhiều sancal dở khóc, dở cười trong sự nghiệp quần đùi áo số. Không chỉ bị loại khỏi tuyển Pháp mà cầu thủ sinh năm 1987 rất có thể sẽ bị tống cổ khỏi Bernabeu. Mới đây, một nguồn tin thân cận của TBN khẳng định, Real đang xem xét bán Benzema vì không muốn những câu chuyện hậu trường của cầu thủ này làm hoen ố hình ảnh của đội bóng Hoàng gia.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X