Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại đến lượt Casillas "chế giễu" Barca

Thứ Năm 26/07/2007 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hết tân huấn luyện viên trưởng Bernd Shuster lên tiếng “mỉa mai” quyết định của ban lãnh đạo “kình địch“ Barca về việc đem về "siêu tiền đạo" Thierry Henry, lại đến lượt thủ môn Casillas bình luận về vấn đề này.

Sau khi vị thuyền trưởng người Đức cho rằng bản hợp đồng với Henry của đội bóng xứ Catalan là hoàn toàn sai lầm, vì sự xuất hiện của cựu tiền đạo Arsenal sẽ mang đến 1 bài toán khó giải cho HLV Rijkarrd. Theo ông, nếu Henry ra sân thì ắt sẽ có 1 cầu thủ tiền đạo khác ngồi ngoài, và ngược lại.

Casillas chỉ trích hay lo lắng về hàng công của Barca?

Tuy nhiên, tình huống đó sẽ không thể "đẹp lòng" các cầu thủ "bất khả xâm phạm" nơi đây. Trong số 3 siêu sao Ronaldinho, Messi và Eto'o, chắc chắn không ai chịu làm khán giả. Trong khi đó, Henry về Nou Camp đâu phải để dự bị. Đúng là bài toán khó giải. Chỉ còn 1 cách duy nhất là tất cả 4 ngôi sao này sẽ cùng ra sân.


Bình luận về vấn đề này, Casillas cho biết: "Barcelona nhắc tôi nhớ đến trường hợp của Real Madrid cách đây 4 năm. Lúc đó, chúng tôi cũng có rất nhiều những cầu thủ chất lượng như của họ bây giờ. Tuy nhiên những cầu thủ như Messi, Eto'o, Ronaldinho, Deco, Xavi, Iniesta rồi cả Henry nữa đều là những người muốn thường xuyên được đá chính. Nhưng họ phải chấp nhận thực tế là Barca chỉ có thể ra sân với 11 cầu thủ mà thôi."

"Nếu tất cả những cầu thủ kể trên đều ra sân cùng lúc, chả nhẽ Barca sẽ không cần có cầu thủ nào ở hàng phòng ngự?" Thủ thành số 1 Tây Ban Nha bình luận.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X