Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

La Liga vòng 7: Gọi tên Lionel Messi

Thứ Hai 08/10/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona và Real Zaragoza là những đội có chiến thắng đậm nhất vòng này khi đều vượt qua Atletico Madrid và Levante 3-0 trên sân nhà trong đó, Lionel Messi và Ricardo Oliveira đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Racing Santander và Real Madrid là những đội tiếp theo có chiến thắng ấn tượng 2-0.  Real Mallorca cũng thắng với cách biệt 2 bàn nhờ phong độ xuất sắc của Juan Arango. Cú shock ở vòng đấu này chính là ở Mestalla khi Valencia bị Espanyol đánh bại 2-1 trong khi Sevilla thua bẽ mặt 0-1 trước Deportivo.

Villareal sau trận thua 2-3 trước Osasuna đã rơi xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, nhường lại vị trí thứ 2 cho Barcelona. Tuy nhiên, vẫn còn hai trận đấu nữa chưa diễn ra giữa Athletic Bilbao-Almeria và Betis gặp Murcia.

Với đội hình 4-3-3, dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu thứ 7 La Liga cho đến thời điểm này. Zaragoza ấn tượng nhất khi góp mặt tới 3 đại diện trong đội hình tiêu biểu lần này. Tuy nhiên, thi đấu xuất sắc nhất vẫn là một cái tên quen thuộc: Lionel Messi.

Iker Casillas là số một trong khung thành Real

Thủ môn

Iker Casillas (Real Madrid): Thủ thành số một của đội tuyển TBN đã có một trận đấu tốt, góp công vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid. Phong độ ổn định của Casillas đã góp công lớn giúp Real thi đấu ấn tượng đến thời điểm này.

Hậu vệ

Sergio Ramos (Real Madrid): Cùng với Fabio Cannavaro và Gabriel Heinze, Ramos đã tạo được một chỗ đứng tin cậy trong lòng người hâm mộ. Công thủ toàn diện, Ramos chính là trụ cột không thể thế của hàng thủ Real.

Fabricio Coloccini (Deportivo): Cầu thủ người Argentina đã góp phần làm chiến thắng ấn tượng của Deportivo trước Sevilla. Chính anh là người đã khiến cho Kanoute và Kone bị cô lập và không thể phát huy được hiệu quả.

Gabriel Milito đã khẳng định được mình

Gabriel Milito (Barcelona)
: Đơn giản và cống hiến, Gabriel Milito đã cho thấy anh xứng đáng khi được Barcelona mời về. Cùng với Puyol, giờ thì hàng thủ của đội bóng xứ Catalan có thể yên tâm.

Juanfran (Zaragoza): Hậu vệ cánh trái 31 tuổi chơi một trận tuyệt vời. Anh vẫn chưa già và còn có khả năng thi đấu tốt mỗi khi được ra sân. Chiến thắng 3-0 của Zaragoza trước Levante có công lớn của Juanfran.

Tiền vệ

Javi Garcia (Osasuna): Cựu cầu thủ của Real Madrid tiếp tục chứng minh anh có giá trị như thế nào nếu được đá ở La Liga. Đá ở tuyến giữa khi đối thủ của mình là Pires và Senna nhưng Garcia đã không hề nao núng mà còn thể hiện được một phong độ tuyệt vời. Bàn thắng ở phút 80 của anh đã giúp Osasuna có được 3 điểm trước Villareal.

Javi Garcia (áo xanh) xứng đáng là thủ lĩnh của Osasuna

Alberto Zapater (Zaragoza):
Một trận đấu để đời của Zapater khi anh là tác nhân quan trọng giúp cho Zaragoza vượt qua Levante. Và Ricardo Oliveira phải cảm ơn Zapater bởi vì thế mà anh mới tỏa sáng sau khi đào tẩu khỏi AC Milan.

Alberto Riera (Espanyol): Cú shock ở Mestalla mang đậm dấu giày của Alberto Riera bởi chính anh là người đã giúp cho Espanyol có được 3 điểm trước Valencia.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Thêm một lần nữa Lionel Messi lại được ca tụng như vị anh hùng. Ngoài việc kiến tạo đường bóng giúp Deco ghi bàn mở tỷ số, Messi còn tự mình lập công từ cú sút chân trái chéo góp đẹp mắt sau pha phối hợp với Ronaldinho. Anh đang là người dẫn đầu danh sách các tay săn bàn của La Liga với 6 bàn và con đường tới danh hiệu Pichichi ngày càng bằng phẳng. Chiến công ghi 20 bàn thắng trong 5 trận đấu của Barcelona có công lớn của Messi.

Messi một lần nữa lại tỏa sáng

Ricardo Oliveira (Real Zaragoza)
: Các học trò của Victor Fernandez đã có trận đấu không thể tốt hơn trước Levante và tiền đạo người Brazil, người bị coi là chân gỗ ở AC Milan đã tỏa sáng. Hai bàn thắn của anh chính là cơ sở để Zaragoza có thể tin tưởng và một kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Juan Arango (Real Mallorca): Cũng lập được cú đúp giúp đội nhà vượt qua Getafe 4-2, Juan Arango khẳng định anh là một tay săn bàn thiên bẩm. Anh đã có 4 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X