Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

La Liga: Người khổng lồ quá nhỏ bé trước Osasuna

Thứ Hai 17/09/2007 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ khổng lồ xứ Catalan, Barcelona đêm qua đã làm cho người hâm mộ của mình cảm thấy bất an khi để hòa trận thứ 2 ở La Liga khi không thể một lần chọc thủng lưới chủ nhà Osasuna và chịu ra về với một điểm. Những bước chân mệt mỏi của các ngôi sao sau khi trở về cống hiến cho đội tuyển quốc gia đã bị tê cứng.

Henry vẫn chưa là chính mình ở Barcelona

Với kết quả này, Barcelona duy trì được vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với 5 điểm nhưng đã kém đại kình địch Real Madrid đang dẫn đầu tới 4 điểm sau khi Galaticos có 3 chiến thắng liên tiếp.

Trở lại với trận đấu của Barcelona, phải đến làm khách ở sân  Reyno de Navarra quả là điều không hề dễ dàng gì đối với bất cứ đội bóng nào. Hơn nữa, Osasuna mấy năm trở lại đây luôn là một đối thủ khó với Barca. Lường trước được sự việc và có được sự chuẩn bị rất kỹ càng nhưng Rijkaard và các học trò đã không tìm được kết quả như mong muốn.

Trận đấu diễn ra nhanh, Barcelona chủ động cần bóng và ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Do thiếu vắng hai tay săn bàn thượng hạng là Eto'o và Messi nên sức tấn công của người khổng lồ có phần thiếu tính sắc bén mặc dù Ronaldinho vẫn cực kỳ sáng tạo ở tuyến trên.
 

Sau hai trận đấu ấn tượng với Brazil, đêm qua Ronie lại xịt

Frank Rijkaard đã cho Giovani Dos Santos và Gabi Milito cơ hội được đá chính nhưng cả hai đã không thể hiện được mình. Trong khi đó lối đá của chủ nhà Osasuna quá thiên về phòng ngự chặt, phản công nhanh.
 
Kết quả vòng 3 La Liga
Deportivo 1-0 Betis
Guardado 7'

Espanyol 1-0 Getafe
Soriano 88'

Mallorca 0-1 Villarreal
Nihat 82'

Santander 1-0 Levante
Munitis 27'

Real Murcia 1-1 Atletico Madrid
Gallardo 81' - Agüero 13

Sevilla 4-1 Recreativo
Kerzhakov 12', 75'; Kanoute 34', 54' - Aitor 55'

Osasuna 0-0 Barcelona


Barca là đội bóng tạo được cơ hội ăn bàn đầu tiên khi Touré Yaya và henry có pha phối hợp bóng chính xác rồi tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên thủ thành Ricardo đã xuất sắc cản phá. Quyết định chơi phòng ngự và cố gắng tận dụng các đường chuyền dài của Osasuna thiếu chút nữa đã khiến cho Barcelona bị bẽ mặt khi Miguel Flano và Javier Portillo nhiều lần có cơ hội uy hiếp khung thành của thủ thành Valdes.

Ronaldinho, Deco, Henry và Xavi lần lượt đều có cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể dứt điểm thành công khiến cho đoàn quân Catalan phải chịu trận hòa thứ 2 sau 3 trận đấu. Đây thực sự là một trận đấu thất vọng nữa của Barcelona cũng như cá nhân Rijkaard.

Ở các trận đấu khác, Sevilla vẫn đang tốc hành ở La Liga với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Recreativo Huelva. Trong trận đấu này, hai tiền đạo của nhà đương kim vô địch Uefa là Kanoute và Kerzhakov mỗi người có được hai bàn thắng. Đáng tiếc là ở phút 69 của trận đấu, nếu Kerzhakov thực hiện thành công quả penalty thì anh đã có mộ hat-trick ấn tượng.

Với kết quả này, Sevilla vươn lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với 6, sau Real Madrid 3 điểm nhưng còn một trận chưa đấu. Rõ ràng, Sevilla của mùa bóng năm nay đã có sự khởi đầu tốt ở La Liga, họ mạnh cả về chiều sâu đội hình.

Các cầu thủ Sevilla chia vui với bàn thắng của Kanoute

Trận đấu sớm giữa Deportivo La Coruna
và Real Betis kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Guardado ở ngay phút thứ 7. Hai đội chủ nhà khác cũng có chiến thắng mong manh 1-0 là Espanyol và Racing trước các đối thủ Getafe và Levante.

Trong khi đó, đội bóng được đầu tư lớn Atletico Madrid lại gây một thất vọng lớn khi chỉ kiếm được 1 điểm trước tân binh Real Murcia. Tiền đạo trẻ Agüero là người ơở tỷ số cho đội khách nhưng Gallardo đã giúp chủ nhà giành được một điểm sau một pha dứt điểm ở những phút cuối trận.

Villareal thắng lợi 1-0 trên sân của Mallorca bằng bàn thắng duy nhất của Nihat để vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận đấu.

    • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X