Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga đêm qua: Bầy dơi chưa thể cất cánh

Thứ Hai 12/11/2012 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia đã thắng 3 trận gần nhất tuy nhiên, phong độ trên sân khách của họ tại La Liga là không tốt. 5 chuyến xa nhà từ đầu mùa, họ thua 4, chỉ giành đúng 1 điểm.

Tệ hơn nữa, Los Che cũng tịt ngòi 4 trận liên tiếp trên sân khách. Lần gần nhất họ ghi được bàn khi rời xa Mestalla là bàn thắng vào lưới Real Madrid ngày 20/08/12.

 

Trong hoàn cảnh đó, quá nhiều khó khăn đang chờ đón Valencia ở cuộc đối đầu với Valladolid. Đã thế, mọi chuyện càng phức tạp hơn khi tiền đạo số 1 của Bầy dơi, Soldado không có tên trong đội hình xuất phát vì không đảm bảo thể lực. Không có lực lượng tốt nhất nhưng khá bất ngờ khi Valencia mới là đội nhập cuộc khởi sắc hơn. Phút 14, Daniel Parejo sút phạt hàng rào tuyệt đẹp đánh bại Hernandez nhưng rất tiếc cho Valencia khi bóng lại trúng xà ngang. Dù vậy, Bầy dơi không phải nuối tiếc lâu. Bởi chỉ đúng 1 phút sau, từ đường tạt bóng của Guardado, hậu vệ Cissokho đã đánh đầu tung lưới Valladolid, đưa Valencia vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, chủ công Soldado được tung vào sân thay Nelson Valdez. Tuy nhiên, khi Soldado còn chưa kịp mang lại sự hiệu quả thì Valencia đã phải chơi kém người. Phút 64, Aly Cissokho từ người hùng trở thành tội đồ của Valencia khi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Victor Perez không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số cho Valladolid.

Chơi hơn người trong gần 30 phút cuối trận nhưng Valladolid không tận dụng được lợi thế để đánh bại Valencia. Không những vậy, suýt chút nữa họ còn thua ngược. Ở phút bù giờ thứ 3, sau đường kiến tạo của Jonas, Adil Rami dứt điểm cực mạnh ngay trong vòng cấm nhưng rất may cho Valladolid là một hậu vệ của họ đã kịp lao về cản phá. Tỷ số hòa 1-1 được giữ đến hết trận. Chỉ kiếm được 1 điểm dù dẫn trước từ rất sớm, Valencia vẫn chưa cải thiện được phong độ kém cỏi trên sân khách.

Ở trận đấu sau đó, Bilbao đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để hạ gục Sevilla 2-1. Hai bàn thắng của Bilbao được ghi do công Marcos và Laskurain.

Minh Nhi - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X