Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga đâu chỉ có Messi và Ronaldo!

Thứ Hai 02/12/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu theo dõi bóng đá Tây Ban Nha, bạn sẽ thừa biết câu chuyện về sự kèn cựa suốt nhiều mùa giải qua giữa hai siêu sao Leo Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Diego Costa (phải) đã áp sát Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới
Diego Costa (phải) đã áp sát Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới

Cặp danh thủ này đã khiến báo giới, những người yêu quý họ nhiều lần xảy ra tranh luận gay gắt. Nhưng La Liga vừa chứng kiến một sự kiện khá đặc biệt, đó là: “Lần đầu kể từ mùa giải 2008/09, cả Messi lẫn Ronaldo đều vắng mặt ở một vòng đấu vì chấn thương”.

Song không Messi và Ronaldo thì La Liga vẫn còn những người tỏa sáng để khiến giới điệu mộ tạm quên đi hai siêu sao này. Ở vòng 15, đó là những Gareth Bale (Real), Diego Costa (Atletico) hay Alexis Sanchez (Barca)… Nếu bản hợp đồng trị giá 91 triệu euro của Real vừa lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Valladolid thì Diego Costa cũng ghi 1 bàn trong trận thắng 2-0 của Ateletico trước Elche, qua đó giúp đội nhà giữ vững vị trí nhì bảng, đồng thời nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 15 (chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Ronaldo 2 bàn).

Alexis Sanchez tuy không có số bàn thắng nhiều như Ronaldo hay Diego Costa tính đến thời điểm này, nhưng chân sút Chile lại đang là niềm hy vọng số 1 của đội bóng xứ Catalan trên hàng công sau khi Messi dính chấn thương. Sanchez đã có 8 bàn thắng và điều quan trọng hơn chính là phong độ cũng như những bàn thắng của anh đều rất có ý nghĩa với Barca. Không quá khó để ghi nhận những đóng góp của Sanchez, và tiêu biểu là cú lốp bóng nâng tỷ số lên 2-0 của anh trong trận thắng kình địch Real 2-1.

Bên cạnh đó là những David Villa, Antoine Griezmann… Rõ ràng, La Liga đâu chỉ có cuộc đua giữa Barca và Real, giữa Messi và Ronaldo!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X