Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

LA Galaxy cầu cứu Beckham khẩn cấp

Thứ Tư 27/06/2007 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Mặc dù Beckham vẫn còn đang trong thời gian “nghỉ mát” tuy nhiên ngày hôm nay, LA Galaxy đã đánh tín hiệu “cầu cứu” tiền vệ này rút ngắn ngày nghỉ để về giúp câu lạc bộ.

Theo như đúng dự kiến ban đầu, Beckham sẽ bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại giải nhà nghề Mỹ dưới màu áo của LA Galaxy vào cuối tháng 7.


Beck sẽ rút ngắn kỳ nghỉ để về cứu LA Galaxy ?

Tuy nhiên với thất bại mới đây nhất trước Columbus Crew vào tuần trước, đội bóng mới của Beckham đã tụt xuống vị trí thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng và mới chỉ thắng được duy nhất 2 trận kể từ đầu mùa giải. Tình huống này đã buộc LA Galaxy đánh tín hiệu cầu cứu Beckham, người đã giúp cho Real Madrid giành được chức vô địch La Liga sau 3 năm chờ đợi.

Cựu hậu vệ của Middlebrough Abel Xavier, người đã gia nhập LA Galaxy trước Becks không lâu cho biết : “Chúng tôi đang rất cần sự giúp đỡ của Beckham vào thời điểm hiện tại để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tôi tin chắc rằng sự có mặt của Beckham sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho LA Galaxy.”

”Các cầu thủ của chúng tôi cần phải tìm được tiếng nói chung và thi đấu có trách nhiệm hơn nữa. Sự trở lại của Beckham và một số cầu thủ khác vừa mới thi đấu cho đội tuyển quốc gia chắc chắn sẽ khiến cho mọi thứ sáng sủa hơn rất nhiều.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X