Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lá chắn thép” của Real Madrid sẵn sàng tái xuất

Thứ Hai 09/03/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos của Real đã bình phục chấn thương, sẵn sàng tái xuất trong trận đấu với Schalke 04 ở Champions League.

Theo thông tin mới nhất mà Marca đăng tải, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã bình phục chấn thương, trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke 04.

Sergio Ramos dính chấn thương nặng trong trận đấu bù vòng 16 La Liga với Sevilla diễn ra hôm mùng 5/2. Ở trận đấu đó, đội phó của Real phải rời sân ở phút thứ 9, nhường chỗ cho đàn em Nacho.

Sergio Ramos cua Real Madrid hinh anh
Ramos đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Chấn thương nặng khiến Sergio Ramos phải “ngồi chơi xơi nước” gần 5 tuần. Tính ra trung vệ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 6 trận đấu của Real Madrid trong thời gian này.

Rất may cho Real Madrid là Sergio Ramos đã kịp bình phục chấn thương trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu rất tệ. Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga, Los Blancos đã thất bại 0-1 trước Bilbao, đánh mất ngôi đầu vào tay Barca.

Ngoài trường hợp của Sergio Ramos, Real cũng đón tin vui từ tiền vệ Luka Modric. Theo ghi nhận của phóng viên Marca, cựu cầu thủ Tottenham đã hoàn toàn bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện rất chăm chỉ. Nhiều khả năng, trong trận đấu với Schalke 04, tiền vệ Luka Modric sẽ được ra sân để lấy lại thể lực và cảm giác bóng.

Với việc Sergio Ramos và Luka Modric bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân, các cổ động viên Real nói chung và huấn luyện viên Ancelotti có lý do để yên tâm khi mà “Kền kền trắng” sắp phải quyết đấu với Barca ở vòng 28 La Liga. Đây rất có thể sẽ là trận đấu quyết định khả năng giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X