Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 21/02/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đồng ý giảm lương để gia nhập Real Madrid, nhưng bù lại sẽ nhận một khoản lót tay khổng lồ.

Kylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe đang nhận được 25 triệu Euro/mùa tại Paris. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm xuống còn 15 triệu Euro/mùa tại Real Madrid. Dù giảm lương đáng kể nhưng Mbappe vẫn sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Los Blancos.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real Madrid

Mbappe đã đạt được những thỏa thuận với Real Madrid. Tuy nhiên, PSG cũng như Real Madrid sẽ không đưa ra thông báo chính thức trong tương lai gần bởi họ vẫn có thể gặp nhau ở Champions League.

Mbappe chấp nhận giảm lương để gia nhập Real Madrid nhưng sẽ nhận khoản lót tay lên tới 100 triệu Euro. Tiền đạo người Pháp cũng được giữ 80% bản quyền hình ảnh của mình ở bất kỳ hợp đồng thương mại nào mà anh ký kết sau khi trở thành cầu thủ của Real Madrid. Con số này khác hẳn so với mức chia 50/50 thông thường mà Real áp dụng với các tân binh.

Mbappe được kỳ vọng sẽ khoác áo số 10 của Luka Modric vào mùa giải tới. Tiền vệ người Croatia không được trao hợp đồng mới ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, tờ Marca đưa tin Modric đã nhận được đề nghị ở lại làm việc trong ban huấn luyện của Carlo Ancelotti.

Kylian Mbappe được kỳ vọng là mảnh ghép cuối cùng để giúp Real Madrid có thể thống trị châu Âu trong thập kỷ tới. Hiện tại, đội hình của Los Blancos vốn cũng rất mạnh mẽ với những ngôi sao hàng đầu như Vinicius Junior hay Jude Bellingham.

Cũng trong tuần này, La Liga đã công bố giới hạn lương cho các câu lạc bộ. Real Madrid là đội có giới hạn lương cao nhất, ở mức 727 triệu Euro, đồng nghĩa rằng họ có thể chiêu mộ Mbappe mà không cần phải bán cầu thủ. Trong khi đó, mức giới hạn lương của Barca chỉ là 204 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X