Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe không muốn bị xem là Cristiano Ronaldo mới ở Real

Thứ Sáu 05/07/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định anh muốn đạt được những thành tựu lớn tại Real Madrid và không thích bị xem là người kế nhiệm cho Cristiano Ronaldo.

Kylian Mbappe không muốn bị xem là Cristiano Ronaldo mới ở Real

Cristiano Ronaldo đã dành 9 năm thi đấu ở Real Madrid, phá vỡ hàng tá kỷ lục trước khi rời đi vào năm 2018. Hè này, Real chiêu mộ được một ngôi sao có tầm cỡ tương tự Ronaldo lúc mới đến Bernabeu là Kylian Mbappe. Và cầu thủ người Pháp được kỳ vọng làm được những điều tương tự như thần tượng Ronaldo tại sân Bernabeu.

Mbappe
Kylian Mbappe không muốn bị xem là Cristiano Ronaldo mới ở Real

Mbappe khẳng định anh tôn trọng và không ghen tị với những thành tựu của Ronaldo ở Real Madrid. Tuy nhiên, Mbappe muốn tạo ra lịch sử của riêng mình ở Real cũng như đội tuyển Pháp, với trận đối đầu trực tiếp với Cristiano Ronaldo ở vòng tứ kết Euro 2024 đêm nay.

“Tôi nghĩ là mình đánh giá cao Ronaldo hơn là ghen tị. Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ vĩ đại. Sẽ không bao giờ có một Cristiano Ronaldo nữa. Anh ấy đã định hình bóng đá và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ.

Tôi đang đi trên con đường của riêng mình. Giấc mơ thi đấu cho Real Madrid của tôi đang trở thành hiện thực, nhưng tôi sẽ không viết chương tiếp theo trong câu chuyện của Cristiano. Tôi hy vọng mình sẽ trở thành độc nhất vô nhị ở Real Madrid.

CV của Ronaldo đã tự nói lên tất cả. Tôi hoàn toàn tôn trọng anh ấy. Nhưng tôi hy vọng ngày mai anh ấy sẽ không bởi vì chúng tôi sẽ tiến vào bán kết”.

Trước trận đấu này, Ronaldo phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn trước Slovenia. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps vẫn đánh giá cao ngôi sao người Bồ.

“Cậu ấy vẫn luôn là một mối đe dọa bởi vì cậu ấy có năng lực và động lực bên trong mình. Cậu ấy đã già hơn một chút nhưng vẫn là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X