Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe hưởng lương bao nhiêu ở Real Madrid?

Thứ Ba 04/06/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chuẩn bị kiếm được số tiền khổng lồ từ hợp đồng đầu tiên với Real Madrid, mức lương, tài sản ròng của siêu sao người Pháp đã được tiết lộ. 

Kylian Mbappe rời Paris-Saint Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng đã quyết định gia nhập Real Madrid. Người hâm mộ muốn biết anh sẽ kiếm được bao nhiêu tiền ở sân Bernabeu. 

Hợp đồng với Real Madrid của Kylian Mbappe kéo dài bao lâu?

Kylian Mbappe đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, theo đó anh sẽ gắn bó với Santiago Bernabeu cho đến năm 2029.

Kylian Mbappe roi PSG gia nhap Real Madrid o He 2024
Kylian Mbappe rời PSG gia nhập Real Madrid ở Hè 2024

Anh hiện 25 tuổi, và nếu chơi hết hợp đồng với Los Blancos, cầu thủ người Pháp sẽ bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, Mbappe đã ám chỉ rằng Real Madrid sẽ không phải là câu lạc bộ cuối cùng của anh, tiền đạo này muốn gia nhập AC Milan vào một ngày nào đó.

Kylian Mbappe sẽ kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tuần ở Real Madrid?

Theo các nguồn tin, Kylian Mbappe sẽ chỉ kiếm được hơn 250.000 bảng mỗi tuần chỉ từ tiền lương hàng tuần sau thuế ở thủ đô Tây Ban Nha. Với mức lương này, 1 năm cầu thủ sinh năm 1998 sẽ bỏ túi 12,8 triệu bảng sau thuế. 

Mbappe cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng đáng kể khi ký hợp đồng với Real Madrid. Sky Sports đưa tin rằng tiền thưởng sẽ vào khoảng 85 triệu bảng, trong khi theo BBC, anh thực sự sẽ nhận được 128 triệu bảng.

Điều thú vị là, thực tế Mappe nhận lương thấp hơn ở Real Madrid với số tiền anh kiếm được từ hợp đồng cuối cùng đã ký với PSG vào năm 2022. Hợp đồng đó có mức lương cơ bản khoảng 6 triệu euro (5,1 triệu bảng) mỗi tháng và mức lương hàng tháng sau thuế là 2,7 triệu euro (2,3 triệu bảng).

Tài sản ròng của Kylian Kylian là bao nhiêu?

Giá trị tài sản ròng của Kylian Mappe vào khoảng 180 triệu USD (140 triệu bảng), theo trang Celebritynetworth.com. Con số này thấp hơn đáng kể so với giá trị tài sản ròng của Lionel Messi, 36 tuổi và Cristiano Ronaldo, 39 tuổi, được cho là lần lượt vào khoảng 510 triệu bảng và 470 triệu bảng.

Tuy nhiên, Mbappe trẻ hơn rất nhiều so với bộ đôi đó và còn nhiều năm nữa để thu hẹp khoảng cách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X