Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe được khen thông minh vì chọn gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 08/05/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ruud van Nistelrooy cho rằng Kylian Mbappe là một cầu thủ thông minh khi lựa chọn Real Madrid để sự nghiệp đi lên.

Kylian Mbappe được khen thông minh vì chọn gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ tiếp tục phải chờ đợi chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp sau khi PSG bị Dortmund hạ gục ở vòng bán kết mùa này. Sau nỗi thất vọng ở sân chơi châu lục, PSG sẽ phải đếm ngược ngày chia tay Mbappe. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào ngày 1 tháng 6 tới và anh dự định sẽ gia nhập Real Madrid.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe được khen thông minh vì chọn gia nhập Real Madrid

Ruud van Nistelrooy hy vọng Mbappe sẽ chuyển đến Madrid sau nhiều lần thất bại. Huyền thoại Hà Lan khẳng định việc gia nhập Real Madrid sẽ tăng khả năng giành Quả bóng vàng của Mbappe trong tương lai.

“Mbappe là một cậu nhóc rất thông minh. Tôi chắc rằng cậu ấy đã nghĩ về việc phải chơi cho Real Madrid để cải thiện sự nghiệp và giành Quả bóng Vàng.

Tôi tin Mbappe sẽ có chỗ ở Real Madrid. Người đá số 9 sẽ được thay đổi trong các trận đấu, bởi vì Ancelotti mang đến cho các cầu thủ sự tự do trong tấn công. Đôi khi Mbappe và đôi khi Vinicius sẽ xuất phát ở vị trí đó, như đã xảy ra trong năm nay. Tốc độ của cây đinh ba đó, với Bellingham ở phía sau, sẽ không thể ngăn cản. Với họ, Madrid có thể đánh dấu một kỷ nguyên”.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe vẫn có thể nói lời chia tay với PSG bằng cú đúp danh hiệu quốc nội. Trận đấu cuối cùng của Mbappe cho PSG sẽ là trận chung kết Cúp bóng đá Pháp gặp Lyon tại sân Pierre Mauroy vào cuối tháng 5 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X