Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Real

Thứ Năm 08/08/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội ở Real Madrid và có thể ra mắt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào tuần sau.

Kylian Mbappe có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Real

Kylian Mbappe đã dành 7 năm chinh chiến ở PSG nhưng quyết định bước sang một chương mới khi chuyển đến đầu quân cho Real Madrid hè này. Đội trưởng tuyển Pháp đã trở lại tập luyện. Có thể thấy những hình ảnh Mbappe tươi cười bên cạnh HLV Carlo Ancelotti và Jude Bellingham trong buổi tập tại đại bản doanh Valdebebas ở Madrid.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Real

Cùng trở lại với Mbappe có Bellingham, Dani Carvajal, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Ferland Mendy và Eduardo Camavinga. Cả 7 cầu thủ này đều sẽ tập luyện để hồi phục thể lực trước. Từ thứ Năm trở đi, họ sẽ tập luyện cùng các cầu thủ còn lại của đội một, những người vừa hoàn thành tour du đấu ở Mỹ.

Trên mạng xã hội X, Mbappe đã chia sẻ 4 hình ảnh từ buổi tập đầu tiên ở câu lạc bộ với caption: ‘Ngày 1, Hala Madrid!”.

Kylian Mbappe chính thức ra mắt các khán giả ở Santiago Bernabeu hôm 16/7. Tuy nhiên, anh không tham dự bất kỳ trận giao hữu nào cho đến thời điểm này, vì được cho nghỉ thêm sau khi tiến vào bán kết Euro 2024 cùng đội tuyển Pháp.

Nhưng Mbappe hoàn toàn có thể ra mắt Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào tuần sau. HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông kỳ vọng Mbappe sẽ ra sân ở trận đấu đó.

“Kylian Mbappe rõ ràng có thể đá chính ở trận Siêu cúp. Jude Bellingham và những người khác cũng vậy. Họ được chuẩn bị, họ đã tuân theo một kế hoạch và tất cả đều sẽ thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X