Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe báo tin vui cho Real Madrid

Thứ Tư 17/07/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe không cần phải tiến hành phẫu thuật sau khi gia nhập Real Madrid, anh vừa có buổi chào sân hoành tráng tại Madrid.

Trong trận thắng sít sao 1-0 của Pháp trước Áo ở trận mở màn Euro 2024, Kylian Mbappe đã vô tình húc đầu vào vai hậu vệ Kevin Danso của Áo khi tranh bóng ở những phút cuối trận. Mbappe đã bị gãy mũi và phải đeo mặt nạ để tiếp tục thi đấu tại Euro 2024.

Ngôi sao sinh năm 1998 đã không phát huy được hết khả năng khi phải đeo mặt nạ khi thi đấu, anh cảm thấy rất khó chịu. Mbappe sẽ không cần phải phẫu thuật ngay, anh sẽ cố gắng tiếp tục thi đấu, và việc phẫu thuật chỉ được tính đến sau giải đấu trên đất Đức.

Pháp đã để thua Tây Ban Nha ở bán kết, Bò tót sau đó đánh bại Anh để vô địch. Sau Euro 2024, Mbappe cũng có mặt ở Madrid để tiến hành kiểm tra y tế. Các bác sĩ cũng kiểm tra lại chiếc mũi của Mbappe để xem có cần phẫu thuật hay không.

Kylian Mbappe bao tin vui cho Real Madrid
Kylian Mbappe báo tin vui cho Real Madrid

Mới nhất, những phân tích đầu tiên từ các bác sĩ ở Madrid cho thấy mũi của Mbappe sẽ không cần phẫu thuật. Nhưng anh sẽ phải kiểm tra thường xuyên. Mbappe giờ sẽ được phép nghỉ ngơi và trở lại hội quân vào ngày 8 tháng 8.

Việc Mbappe không phải phẫu thuật là tin vui với Los Blancos, bởi cầu thủ này sẽ ngay lập tức có thời gian làm quen với đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1998 cập bến Real theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X