Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker và Glen Johnson lọt vào tầm ngắm của Real

Thứ Hai 05/03/2012 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Kyle Walker của Tottenham và Glen Johnson của Liverpool đã lọt vào danh sách chuyển nhượng của Real Madrid cho vị trí hậu vệ cánh phải.

CLB hiện đứng đầu La Liga đang xem xét kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự trong Hè tới bằng việc cử “trinh sát” theo dõi phong độ của 2 hậu vệ cánh hiện đạt phong độ khá cao tại Premier League là Kyle Walker và Glen Johnson. Mùa này, với chấn thương dai dẳng của Carvalho, Sergio Ramos thường xuyên được điều vào đá cặp trung vệ cùng Pepe, vị trí hậu vệ phải của Real mỏng manh hơn bao giờ hết khi chỉ có Arbeloa là phù hợp, nhưng hậu vệ này chỉ chơi tròn vai ở trên sân và những đóng góp của anh vào mặt trận tấn công là không thực sự rõ ràng. Ngoài ra cũng cần phải kể đến “người đóng thế” Coentrai, nhưng thật khó để một cầu thủ thuận chân trái như anh thích nghi được ở một vị trí thường phải sử dụng chân phải. Vì thế, khả năng HLV Mourinho sẽ đưa về Bernabeu một cái tên chất lượng nơi hành lang phải là điều tất yếu.

Kyle Walker đang đứng trước cơ hội khoác áo người khổng lồ Real

Các tuyển trạch viên của Real cho rằng, Kyle Walker hoàn toàn có thể thành công tại La Liga nếu gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu. Kền kền trắng vẫn đang nỗ lực theo đuổi cầu thủ 21 tuổi, dù biết rằng khả năng Spurs để ngôi sao trẻ của mình ra đi là rất khó xảy ra. Trở lại Tottenham sau bản hợp đồng cho mượn từ Aston Villa mùa giải năm ngoái, Walker đã chiếm được lòng tin của ông thầy Redknapp. Phong độ ổn định của anh cùng với chấn thương của Corluka đã tạo điều kiện để cầu thủ này có được một suất chính thức ở hàng thủ Spurs. Mùa này, Kyle Walker đã có 25 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng, anh đồng thời đã đẩy Corluka lên băng ghế dự bị rồi phải biêu bạt sang Leverkusen tìm đất diễn.

Trong khi đó, Glen Johnson đã từng làm việc cùng với HLV Jose Mourinho thời còn thi đấu ở Chelsea. Johnson đã phấn đấu không ngừng để được thi đấu trong đôi hình chính thức của The Blues, tuy nhiên, tài năng của anh chỉ được phát hiện khi được HLV Fabio Capello gọi vào ĐT Anh. Ở màu áo CLB và ĐT quốc gia, hậu vệ 27 tuổi này thường có những pha lên tham gia tấn công hiệu quả, tiêu biểu là bàn thắng quyết định vào lưới đội bóng cũ Chelsea giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1.

Ngoài hai cái tên kể trên, BLĐ Real cũng đang lên danh sách hàng loạt ngôi sao thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải như: Gregory van der Wiel của Ajax, Rafinha của Bayern Munich, Danilo của Porto hay Mario Fernandes của Gremio.

Lam Ngọc (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X