Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kỷ lục của Real là lời đáp trả đanh thép cho những chỉ trích nhằm vào Mourinho"

Chủ Nhật 15/04/2012 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Real Madrid, Aitor Karanka đã hết lời ca ngợi thành tích mà “Kền kền trắng” có được trong trận thắng Sporting Gijon.

Giành thắng lợi nhọc nhằn 3-1 trước Sporting Gijon, Real Madrid tiếp tục bảo toàn cách biệt 4 điểm với đội nhì bảng Barcelona. Điều đáng chú ý là “Kền kền trắng” đã cân bằng thành tích 107 bàn thắng ở Liga mà đội quân của HLV Toshack lập được cách đây 22 năm.

Aitor Karanka
Aitor Karanka

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Aitor Karanka đã ca ngợi cột mốc lịch sử mà cầu thủ của Real mà được và cho rằng đó chính là câu trả lời cho những ai chỉ trích chiến thuật của Mourinho.

“Số bàn thắng mà chúng tôi có được là thành quả của nỗ lực không biết mệt mỏi từ toàn bộ các cầu thủ. Họ xứng đáng là nhà vô địch và chúng tôi sẽ tiếp tục chuỗi thành tích của mình. Với những ai từng nói rằng Mourinho thiên về phòng thủ thì hãy nhìn vào những bàn thắng mà chúng tôi ghi vào lưới Sporting”, Karanka cho hay.

Khi được hỏi tại sao Real không để các trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những cuộc chiến quan trọng sắp tới mà lại dồn sức lực cho một trận đấu với đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều, Karanka giải thích: “Trận đấu rất quan trọng. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận chiến thứ Ba tới, nơi chúng tôi vẫn sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất để có được lợi thế trên sân nhà của Bayern. Đặt cược với đội hình mạnh nhất sẽ mang lại chiến thắng."

Vị trợ lý của Mourinho cũng hết lời ngợi ca Sporting với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi trước Real. “Sporting đã hạn chế sức mạnh của chúng tôi rất tốt. Tôi không mong chờ điều đó bởi một điểm trong thời điểm hiện tại có ý nghĩa rất lớn nhưng Real đã nỗ lực để giành chiến thắng. Cũng giống như trận đấu ở Vicente Calderon trước Atletico, càng gặp khó khăn các cầu thủ của chúng tôi càng thi đấu có chiều sâu hơn và ghi 2 rồi 3 bàn thắng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X