Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng mới, Messi vẫn muốn "vòi tiền" Barca?

Thứ Sáu 08/02/2013 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã rất khôn ngoan khi giữ nguyên mức phí 250 triệu euro phá vỡ hợp đồng của mình khi ký mới với Barca. Hành động này sẽ giúp anh dễ dàng vòi vĩnh mức lương cao hơn trong tương lai.

Messi tỏ ra khôn ngoan khi không đồng ý nâng phí phá vỡ hợp đồng
Messi tỏ ra khôn ngoan khi không đồng ý nâng phí phá vỡ hợp đồng

Siêu sao người Argentina vừa đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 với đội bóng xứ Catalunya. Mặc dù ràng buộc hiện tại của Messi đến năm 2016 mới hết hạn nhưng BLĐ Barca vẫn mời gia hạn mới để tránh sự nhòm ngó của các đại gia khác.

Messi sẽ được hưởng mức lương mới 11 triệu euro/năm (sau thuế), cao hơn lúc chưa tái ký 1 triệu euro. Bên cạnh đó, M10 còn được hưởng thêm 5 triệu euro tiền thưởng phụ thuộc vào thành tích trong từng năm với với Barca.

Có duy nhất một điều khoản không thay đổi trong giao kèo mới là chi phí phá vỡ hợp đồng của El Pulga vẫn giữ nguyên ở mức 250 triệu euro, thay vì tăng lên như dự kiến. Giới săn tin cho hay, Messi đã thẳng thừng từ chối khi phía Barca đề nghị nâng cao mức phí kể trên. Đó là lý do một bộ phận CĐV cho rằng Messi đã có kế hoạch đòi tăng lương trong tương lai. Vì suy cho cùng số tiền 250 triệu euro cũng không phải là ngưỡng không thể chạm đến, nhất là với các đội bóng được sở hữu bởi các ông chủ Trung đông quá nhiều tiền luôn nhăm nhe chiếm hữu ngôi sao của Barca.

Trong quá khứ, Barca từng đánh mất Luis Figo vào tay đại kình địch Real Madrid sau khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu USD của tiền vệ người Bồ được kích hoạt.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X