Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos thừa nhận "quá tải" trước thềm trận gặp Schalke

Thứ Tư 18/02/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua giai đoạn phải cày ải liên miên trong thời gian vừa rồi, mới đây tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã lên tiếng thừa nhận sự mệt mỏi trước thềm trận gặp Schalke tại vòng 1/8 Champions League đêm nay.

Kroos thua nhan qua tai truoc them tran gap Schalke hinh anh
Kroos thừa nhận sự mệt mỏi

Chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia từ mùa Hè năm ngoái, Kroos nhanh chóng khẳng định được giá trị của bản thân và trở thành một nhân tố “bất khả xâm phạm” trong đội hình Los Blancos. Dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, ngôi sao người Đức cùng với Luka Modric đã tạo thành bộ đôi quan trọng nhất ở tuyến giữa giúp cựu chiến lược gia AC Milan duy trì hệ thống “doppio-regista” (hai tiền vệ kiến thiết lùi sâu). Thực tế cho thấy, mùa giải năm nay, lối chơi của Real đã trở nên cơ động, mượt mà và thanh thoát hơn rất nhiều, dựa trên nền tảng khả năng kiểm soát bóng ổn định từ hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm Modric dính chấn thương trong đợt trở về làm nhiệm vụ quốc gia, đồng nghĩa rằng Kroos cũng mất đi đối tác ăn ý nhất để rồi phải cùng lúc gồng gánh nhiều vai trò hơn, từ phân phối, điều tiết lối chơi cho đến tranh chấp, đánh chặn từ xa. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cựu cầu thủ Bayern Munich có phần bị... quá tải và không thể hiện được sự hiệu quả cần thiết trong thời gian gần đây.

Trước thềm trận gặp Schalke tại vòng 1/8 Champions League đêm nay, đích thân Kroos cũng lên tiếng bày tỏ sự mệt mỏi của bản thân đồng thời khẳng định rằng anh chưa thể tìm được cảm giác tốt nhất. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn tuyên bố sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng cuối cùng.

Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, Kroos chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đang không có được trạng thái tốt nhất và điều đó ảnh hưởng tới phong độ. Dĩ nhiên, điều này có thể được khắc phục nếu như tôi tập trung và nỗ lực hơn nữa. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp cho Real Madrid giành được chiến thắng chung cuộc. Đây là Champions League, nên bạn không thể dự đoán trước bất kỳ điều gì. Mọi đối thủ đều nguy hiểm như nhau”.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X