Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos lên tiếng cám ơn “thầy cũ” Pep Guardiola

Thứ Bảy 19/07/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chính thức “cập bến” Real Madrid nhưng Toni Kroos vẫn không quên gửi lời cám ơn đến “người thầy cũ” tại Bayern Munich. Theo ngôi sao 24 tuổi, chính Pep đã giúp anh không ngừng tiến bộ trong quãng thời gian con thi đấu cho Hùm xám.

Kroos chào các CĐV Real Madrid...
Toni Kroos trong màn ra mắt tại Real Madrid

Ngay sau khi kỳ World Cup 2014 kết thúc, Toni Kroos đã quyết định chuyển tới khoác áo Real Madrid. Trước đó, do những mâu thuẫn về vấn đề lương bổng với ban lãnh đạo Bayern nên ngôi sao người Đức đã không chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria. Được biết, để có được chữ ký của Kroos, Real đã chi ra 25 triệu euro, một mức giá “quá rẻ” so với tài năng của một tiền vệ hàng đầu thế giới.

Trong một động thái mới đây, sau khi có màn ra mắt ở sân Bernabeu, Kroos đã bày tỏ sự kính trọng cũng như lòng biết ơn của mình tới HLV Pep Guardiola và GĐTT Matthias Sammer, những người đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: “Dù chỉ được làm việc cùng Pep Guardiola trong một năm nhưng tôi đã có những kinh nghiệm tuyệt vời. Đó là một vị HLV đặc biệt với những phương pháp cực kỳ hiệu quả. Chẳng có gì để nghi ngờ, Pep là nhà cầm quân xuất sắc nhất mà tôi được biết”.

“Thật tự hào vì bản thân tôi đã trưởng thành và tiến bộ hơn dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Pep đã giúp tôi rất nhiều trong việc phát triển chuyên môn cũng như định hình tư duy chơi bóng hiện đại. Tôi thực sự cám ơn ông ấy, người thầy đáng kính của mình”.

Bên cạnh đó, Kroos cũng tiếp tục đưa ra những nhận xét về GĐTT Matthias Sammer: “Giám đốc Sammer là người đã dìu dắt tôi từ ngày tôi còn tập ở đội trẻ. Ông ấy đã dõi theo từng bước chân của tôi cho tới tận lúc tôi được vào đội một của Bayern và kể cả bây giờ. Tôi cũng muốn nói lời cám ơn Sammer, chúc cho ông ấy và mọi người ở Bayern tiếp tục thành công trong tương lai”.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X