Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Kroos không bận tâm tới cơ hội thi đấu cùng Mbappe

Thứ Ba 22/10/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về quyết định giải nghệ, tiền vệ Toni Kroos khẳng định đã biết Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid, nhưng điều này không ảnh hưởng gì.

“Quyết định của tôi không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào gia nhập hay rời đi” – tiền vệ người Đức mới đây chia sẻ trên Marca, khi nhận câu hỏi về khả năng trở lại sân cỏ để chơi cùng Kylian Mbappe.

“Đó là quyết định của tôi. Tôi biết Mbappe sẽ đến và rất vui mừng về điều đó, cậu ấy sẽ giúp Real Madrid rất nhiều. Mbappe có thể gia nhập CLB từ 2 năm trước, giờ cậu ấy ở đây rồi, nhưng dù sao chăng nữa, Mbappe không ảnh hưởng tới quyết định giải nghệ của tôi”

– Toni Kroos khẳng định.

Trong 1 thập kỷ khoác áo Real Madrid, Toni Kroos đã giành được 23 danh hiệu, bao gồm 5 chức vô địch Champions League. Anh đã chính thức tuyên bố giải nghệ vào mùa hè vừa qua, khép lại sự nghiệp lẫy lừng với tư cách một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử.

Toni Kroos Mbappe
Toni Kroos không để sự xuất hiện của Kylian Mbappe thay đổi quyết định của mình

Kroos cũng nói về phản ứng của HLV Carlo Ancelotti: “Tôi biết ông ấy sẽ không tức giận với quyết định này, nhưng ông ấy hơi buồn. Với tôi, điều này cũng không hề dễ dàng. Carlo là HLV đầu tiên của tôi tại Real Madrid và không dễ để chia sẻ quyết định này với ông ấy. Dù sao, mọi thứ trong cuộc sống đều có kết thúc.

Sau 10 năm chơi cho CLB, mọi người đều biết rõ tính cách của tôi. Họ biết rằng nếu tôi đã đưa ra quyết định và suy nghĩ kỹ, không gì có thể thay đổi. Carlo biết điều đó và ông ấy đã tôn trọng quyết định của tôi”.

Cùng với đó, cựu tiền vệ sinh năm 1990 cũng bày tỏ sự hài lòng khi chiếc áo số 8 đã có chủ nhân mới, tiền vệ Federico Valverde.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X