Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: Hazard không đáng thương hại

Chủ Nhật 19/03/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình cảnh của Eden Hazard tại Real Madrid khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm, khi bản hợp đồng bom tấn của Los Blancos nằm viện nhiều hơn thi đấu trên sân.

Tuy nhiên, tiền vệ Toni Kroos không cảm thấy thương hại hay tiếc nuối cho đồng đội của mình. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ người Đức cho biết: “Sự thương hại không tồn tại trong bóng đá. Tôi không nghĩ Eden trải qua tình cảnh tồi tệ, mà cậu ấy rất hạnh phúc, có một cuộc sống tuyệt vời.

Ở ngoài kia, có rất nhiều người đang trải qua điều tồi tệ hơn thế, đó mới là những người các bạn cần dành sự thương cảm. Vấn đề không phải vì tiền, và tôi chẳng thương hại cho bất kỳ ai trong bóng đá cả.

Kroos chia se ve tinh canh cua Eden Hazard
Kroos chia sẻ về tình cảnh của Eden Hazard

Tất nhiên, tình hình khó khăn đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng cuối cùng, chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho chính tình cảnh của mình. Đó là lý do tôi nghĩ rằng sự thương hại không có chỗ ở đây.

Tôi biết Eden rất rõ, chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Tôi chỉ thương cảm với những người trải qua khó khăn và Eden không phải thành phần đó.”

Bản hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với CLB chủ quản Real Madrid còn thời hạn tới hết mùa giải sang năm, và Eden Hazard không có ý định ra đi – bất kể thời gian thi đấu ít ỏi. Từ đầu mùa bóng tới giờ, cầu thủ hưởng lương cao nhất Los Blancos mới thi đấu 3 trận tại La Liga và mới chỉ ra sân 1 trận từ đầu năm 2023.

@bongda24h.vn.official Cứ để anh Tám nghiệp phải phát biểu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tonikroos #edenhazard #realmadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Trực tiếp bóng đá Barca vs Real Madrid 3h00 ngày 20/3 (La Liga 2022/23)Trực tiếp bóng đá Barca vs Real Madrid 3h00 ngày 20/3 (La Liga 2022/23)
Trên sân nhà, Barcelona có muối mặt chọn cách phòng ngự như khi đến Bernabeu cách đây 2 tuần?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X