Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Real Madrird

Thứ Tư 19/08/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Rafa Benitez đã lên tiếng ca ngợi tân binh người Croatia như một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho hàng tiền vệ Real Madrid.

Kovacic la su lua chon tuyet voi danh cho hang tien ve Real Madrird hinh anh
Kovacic vừa chính thức gia nhập Real Madrid cách đây không lâu

Đêm qua, thương vụ Mateo Kovacic rời Inter Milan để gia nhập đội bóng Hoàng gia đã gây chấn động mạnh mẽ trên TTCN châu Âu. Với mức phí 35 triệu euro, tân binh người Croatia chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Los Blancos ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Được biết, Kovacic đã ký một thỏa thuận có thời hạn 6 năm với “Kền kền trắng” và được kỳ vọng sẽ trở thành “làn gió mới” trên hàng tiền vệ Real Madrid.

Mới đây, HLV Rafa Benitez cũng bày tỏ thái độ hài lòng về sự xuất hiện của tài năng trẻ 21 tuổi đồng thời tin tưởng rằng Kovacic sẽ là phương án “chia lửa” hợp lý cùng người đồng hương Luka Modric ở khu vực trung tuyến.

Phát biểu trên tờ AS, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Kovacic là một cầu thủ chất lượng. Như chúng ta đều biết, sau khi Modric dính chấn thương trong mùa giải năm ngoái, đội bóng liên tục rơi vào trạng thái khó khăn. Tuy nhiên, Kovacic sẽ đem đến cho chúng ta thêm một sự lựa chọn khả thi”.

“Cậu ấy vốn dĩ không phải một tiền vệ phòng ngự thuần túy. Thay vào đó, Kovacic có thể tham gia tấn công, sẵn sàng đi bóng, đột phá và sút xa nếu cần thiết. Ngoài ra, cậu ấy cũng không hề né tránh trách nhiệm phòng ngự, thậm chí ngược lại là đằng khác. Điều này sẽ giúp Kovacic trở thành một cầu thủ tuyệt vời dành cho Real Madrid”.

Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật cực tốt, Kovacic được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất Serie A mùa trước. Với sở trường đá tiền vệ tổ chức lùi sâu (regista), cầu thủ người Croatia này có thể gây ra sự đột biến từ khoảng cách xa khung thành đến hàng chục mét.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X