Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Koke tiết lộ lý do từ chối đầu quân cho Barca

Chủ Nhật 03/08/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Atletico đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barca để tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô Madrid.

Atletico Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng (vô địch La Liga, giành Á quân Champions League) và bản thân Koke cũng đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ở mùa giải 2013-2014.

Ở đấu trường La Liga, nơi Atletico giành chức vô địch, Koke đã lọt vào tốp 3 chân chuyền xuất sắc nhất với 13 đường kiến tạo thành bàn, chỉ xếp sau Di Maria của Real người có 17 đường chuyền thành bàn.
 

Barca muốn sở hữu Koke nhưng bất thành

Chính vì sự xuất sắc của tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa giải vừa qua, nhiều câu lạc bộ lớn của châu Âu muốn cướp Koke khỏi Atletico Madrid, trong đó đáng chú ý nhất là Barca. Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, báo chí Tây Ban Nha đã rầm rộ đưa tin Barca sẵn sàng chi 60 triệu euro để sở hữu Koke.

Tuy nhiên, “núi tiền” của đội bóng xứ Catalan đã không thể đánh đổi được lòng trung thành của Koke dành cho Atletico, tiền vệ 22 tuổi đã thẳng thừng từ chối Barca để tiếp tục ở lại Vicente Calderon.

Nguyên nhân mà Koke tiếp tục gắn bó với Atletico, đó là anh cảm thấy hạnh phúc với đội bóng thủ đô Madrid, anh vẫn coi Atletico là nhà của mình. “Sự thật là một phần của con người tôi cho biết rất khó để nói không với Barca, nhưng tôi muốn ở lại nhà của mình thêm nhiều năm nữa.” – Koke phát biểu trên AS.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay những đồng đội của Koke là tiền đạo Diego Costa và hậu vệ Filipe Luis đã thừa cơ chuyển sang Chelsea sau khi có một mùa giải thành công cùng Atletico, nhưng Koke đã không làm vậy bởi vì anh cho rằng đây chưa phải là thời gian anh rời xa Atletico.

“Đây không phải là lúc tôi rời Atletico, đây là nhà của tôi, tôi mong muốn được ở đây và câu lạc bộ không cần phải bán tôi. Tôi sẽ rời Atletico vào một thời gian thích hợp nhất.” – Koke thể hiện lòng trung thành với Atletico Madrid.

Sở dĩ, Barca muốn sở hữu Koke vì nhạc trưởng Xavi của họ đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác, trong khi Cesc Fabregas đã chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Với động thái này của Koke, nếu Barca muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha họ sẽ phải chờ thêm ít nhất là 1 đến 2 mùa giải nữa./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X