Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico từ chối cơ hội chuyển đến Barca

Thứ Sáu 12/06/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Với ý định thay thế nhạc trưởng Xavi vừa rời đi, Barca đã nhắm đến Koke của đội bóng kình địch Atletico Madrid. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chính thức lên tiếng về tương lai.
Koke chắc chắn sẽ ở lại Atletico Madrid

Tiền vệ Koke
là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Atletico. Anh có trận ra mắt đội bóng thủ đô Madrid năm 17 tuổi gặp Barcelona. Đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã trở thành trụ cột của đội bóng thành Madrid. Với những gì đã trình diễn, tiền vệ trẻ 23 tuổi này hiện đang là món hàng hot trên TTCN. Koke là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu như Manchester United, Chelsea, Bayern Munich và Barcelona. Mới đây, tiền vệ Atletico đã khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đã muốn kí hợp đồng với anh từ mùa hè năm ngoái nhằm thay thế cho Xavi đã luống tuổi.
 
"Mùa hè năm ngoái, Barca đã bày tỏ ý định muốn có tôi. Nhưng lúc đó tâm trí tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu và giành danh hiệu cùng Atletico Madrid. Tôi sinh ra và lớn lên ở đây và không muốn rời khỏi nơi này. Ở Madrid tôi cảm thấy vô cùng thoải mái, và hiện tại tôi chưa có ý định đi đâu cả.", anh trả lời phỏng vấn tờ Goal.
 
Koke cũng rất khiêm tốn khi được hỏi về biệt danh "Xavi mới" của mình và luôn xem tiền vệ của Barca là hình mẫu để học tập về mọi mặt. "Tôi hi vọng sẽ được nhớ đến là Koke chứ không phải Xavi mới. Tôi đã có một năm chơi bóng với anh ấy ở tuyển quốc gia và học được rất nhiều thứ. Được chơi bóng với Xavi là một vinh dự không phải ai cũng có."
 
Tiền vệ Koke cũng hi vọng sẽ lấy lại phong độ của mình như mùa giải mà Atletico đánh bại hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. "Mùa vừa rồi tôi không đá tốt như những năm trước. Triết lý của HLV Simeone là các cầu thủ phải cống hiến hết mình mỗi khi ra sân vì ông ấy muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Năm vừa rồi không chỉ tôi mà toàn đội đã thi đấu dưới sức và gặp vấn đề suốt cả mùa giải. Vậy nên Simeone đang muốn thay đổi mọi thứ ở đây."
 
Dù đã chia tay 1 loạt trụ cột trong mùa giải trước đó bao gồm Diego Costa, Filipe Luis, Thibaut Courtois song HLV Diego Simeone cũng đã có những sự bổ sung rất chất lượng như Antoine Griezmann, Mario Mandzukic, Jan Oblak hay Guilherme Siqueira, qua đó vẫn phần nào giữ được sức mạnh của đội bóng. Hiện tại Atletico đang phải đối mặt với việc giữ chân những ngôi sao của mình trước sự chèo kéo từ các đại gia châu Âu. Với việc Koke chính thức xác định tương lai, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có thể tập trung vào việc đầu tư cho những vị trí trọng yếu khác trong đội hình.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X